Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Đường Nguyễn Trãi sắp rào chắn để thi công, các phương tiện di chuyển thế nào

PV - 02/06/2023 | 7:23 (GTM + 7)

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo kế hoạch phân luồng tổ chức giao thông tuyến đường Nguyễn Trãi (từ ngõ 495 đến số 02 đường Nguyễn Xiển) phục vụ thi công Gói thầu số 2 của Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá.

Theo đó, cấm toàn bộ các phương tiện đi thẳng, rẽ trái tại nút giao Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi hướng đi Khuất Duy Tiến, Ngã Tư Sở.

Các phương tiện có nhu cầu rẽ trái Khuất Duy Tiến đi theo hướng: vào hầm chui Thanh Xuân, quay đầu tại điểm mở dải phân cách trụ ER12- ER13 để rẽ phải đi Khuất Duy Tiến.

Các phương tiện có nhu cầu đi Ngã Tư Sở: lưu thông qua hầm chui Thanh Xuân để đi Ngã Tư Sở. Các phương tiện có nhu cầu rẽ phải đi Nguyễn Xiển, quay đầu lại trước nút giao đi Nguyễn Trãi và vào khu vực đường Nguyễn Trãi (từ ngõ 495 đến số 02 đường Nguyễn Xiển) được phép lưu thông.

Thời gian thực hiện: Bắt đầu từ ngày 8/6/2023 đến 8/12/2023. 

Rào chắn phục vụ thi công Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá trên đường Vũ Trọng Khánh, tháng 11/2022

Rào chắn phục vụ thi công Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá trên đường Vũ Trọng Khánh, tháng 11/2022

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu Ban Quản lý Dự án đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp Thành phố, Công ty Tekken Coporation có trách nhiệm lắp đặt đặt đầy đủ hệ thống biển báo, biển chỉ dẫn phân luồng từ xa, phân luồng tại chỗ... trên giá long môn, tại các nút giao Nguyễn Văn Lộc – Nguyễn Trãi, Nguyễn Trãi – Triều Khúc, khu vực nút giao Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, điểm quay đầu trụ ER12-ER13 trên đường Nguyễn Trãi để hướng dẫn cho các phương tiện giao thông và đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện lưu thông.

Bố trí người hướng dẫn giao thông tại các vị trí giao cắt với các nút giao, điểm quay đầu trên đường Nguyễn Xiển. Có phương án ứng trực, bố trí đầy đủ trang thiết bị, phương tiện máy móc để phối hợp khi có sự cố gây ùn tắc giao thông, mất an toàn giao thông, cung cấp đầy đủ số điện thoại liên lạc với các lực lượng chức năng... để đảm bảo an toàn giao thông trên tuyến.

Ban duy tu các công trình hạ tầng giao thông có trách nhiệm phối hợp với chủ đầu tư hướng dẫn thực hiện lắp đặt hệ thống an toàn giao thông trên trên giá long môn, tại các nút giao Nguyễn Văn Lộc – Nguyễn Trãi, Nguyễn Trãi – Triều Khúc, khu vực nút giao Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, điểm quay đầu trụ ER12-ER13 trên đường Nguyễn Trãi ... theo phương án tổ chức giao thông đã được chấp thuận.

Phòng Quản lý vận tải thông báo cho doanh nghiệp vận tải đang vận hành tuyến xe khách cố định Niệm Nghĩa và các doanh nghiệp vận tải khác (nếu có) điều chỉnh lộ trình chiều từ Bến xe Yên Nghĩa đi Vành đai 3 trên cao không đi qua nút giao Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến đi theo hướng Lê Trọng Tấn – Đại lộ Thăng Long – đường Vành đai 3 trên cao.

Sở GTVT cũng đề nghị Phòng CSGT Công an Thành phố phối hợp với lực lượng Thanh tra Sở GTVT Hà Nội hướng dẫn phân luồng cho các phương tiện tham gia giao thông nhằm đảm bảo an toàn giao thông, tránh gây ùn tắc giao thông. 

Dự án hệ thống xử lý nước thải Yên Xá có tổng vốn đầu tư gần 16.300 tỷ đồng, sử dụng nguồn vốn ODA của Nhật Bản và vốn đối ứng của Hà Nội. Dự án khởi công ngày 7/10/2016.

Dự án gồm 4 gói thầu xây lắp chính: gói thầu số 1 xây dựng Nhà máy xử lý nước thải Yên Xá, công suất 270.000m3/ngày đêm; gói thầu số 2 xây dựng hệ thống cống bao cho sông Tô Lịch và cống chính; gói thầu số 3 xây dựng hệ thống cống bao cho sông Lừ; gói thầu số 4 xây dựng hệ thống cống cho một phần khu vực quận Hà Đông và các khu đô thị mới.

Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Những dấu chân hoa

Những dấu chân hoa

Tháng 3 ở Hà Nội là tháng của nhiều mùa hoa đến và đi trong tiết trời xuân rất đặc trưng của miền Bắc. Đó là sắc trắng miên man của hoa sưa, sắc tím nhẹ mong manh của hoa ban, hay màu đỏ rực của hoa gạo đã bung nở, khoe sắc, khoe hương rồi rụng rơi trên hè phố.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Quý I/2024, khó khăn nhất với doanh nghiệp vẫn là dòng tiền

Quý I/2024, khó khăn nhất với doanh nghiệp vẫn là dòng tiền

Quý I/2024 đã gần trôi qua và số liệu về đăng ký doanh nghiêp từ đầu năm tiếp tục phát đi tín hiệu về những khó khăn chưa vơi nhiều trong cộng đồng kinh doanh.

// //