Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Đường Lê Trọng Tấn ngập sâu, các phương tiện "chết dí" trên đường

Khắc Chính - 23/05/2022 | 10:01 (GTM + 7)

Cơn mưa kéo dài trong ngày hôm qua và đến rạng sáng nay (23/5) đã khiến tuyến đường Lê Trọng Tấn (Hà Nội) đoạn từ lối rẽ vào khu đô thị Nam An Khánh đến cổng Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn ngập sâu đến 80cm, nhiều phương tiện bị chết máy.

Ngập nước trước cổng Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn

Ngập nước trước cổng Khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn

Theo phản ánh của người dân, sau cơn mưa lớn kéo dài từ hôm qua, đến sáng nay, đường Lê Trọng Tấn (quận Hà Đông, Hà Nội) đoạn qua lối rẽ vào khu đô thị Nam An Khánh đến cửa vào khu vui chơi Thiên đường Bảo Sơn ngập trong biển nước.

Đoạn ngập nước kéo dài khoảng 300m khiến giao thông qua đây gặp nhiều khó khăn, đặc biệt với những người đi xe máy.

Xe ô tô 29 chỗ chết máy khi đi qua điểm ngập nước.

Xe ô tô 29 chỗ chết máy khi đi qua điểm ngập nước.

Do có đoạn ngập sâu đến 70-80cm nên nhiều phương tiện bị chết máy khi lưu thông qua đây, thậm chí xe ô tô 29 chỗ cũng gặp cảnh "chết dí: trên đường vì ngập nước. 

Người dân cho biết do mưa lớn cộng với hệ thống thoát nước trên đường Lê Trọng Tấn kém nên tình trạng ngập nước diễn ra nghiêm trọng. 

Một số hình ảnh tại điểm ngập nước trên đường Lê Trọng Tấn:

Đoạn ngập trên đường Lê Trọng Tấn kéo dài khoảng 300m.

Đoạn ngập trên đường Lê Trọng Tấn kéo dài khoảng 300m.

Có đoạn ngập sâu đến gần 1m.

Có đoạn ngập sâu đến gần 1m.

Empty
Empty
Empty
Empty
Giao thông gặp khó khăn vì điểm ngập sâu.

Giao thông gặp khó khăn vì điểm ngập sâu.

Empty
Empty
Empty
Xe cứu hộ giao thông đến 'giải cứu' nhiều phương tiện bị chết máy.

Xe cứu hộ giao thông đến "giải cứu" nhiều phương tiện bị chết máy.

Khống chế thời gian về bến với xe buýt để làm gì?

Khống chế thời gian về bến với xe buýt để làm gì?

Nguyên tắc đúng giờ tạo áp lực rất lớn, khiến tài xế xe buýt phải phóng nhanh, vượt ẩu, thậm chí bỏ bến, gây ức chế cho hành khách và nguy hiểm cho người đi đường. Vậy cần làm gì và thay đổi cách quản lý ra sao để vừa đảm bảo an toàn, vừa tránh tạo áp lực không đáng có?

TP.HCM: Nam công nhân tử vong vì bị xe múc đất va trúng đầu trong khi giải cứu

TP.HCM: Nam công nhân tử vong vì bị xe múc đất va trúng đầu trong khi giải cứu

Trong lúc múc đất lên để cứu đồng nghiệp thì xe múc đã va trúng đầu khiến nam công nhân tử vong dưới hố.

Hà Nội: Va chạm với tàu hỏa, người đàn ông đi xe máy tử vong tại chỗ

Hà Nội: Va chạm với tàu hỏa, người đàn ông đi xe máy tử vong tại chỗ

Vụ tai nạn đường sắt trước cửa số nhà 392 đường Lê Duẩn (Q. Đống Đa, Hà Nội), khiến người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ.

Hà Nội: Xin dừng hoạt động 5 tuyến buýt vì mất khả năng thanh toán

Hà Nội: Xin dừng hoạt động 5 tuyến buýt vì mất khả năng thanh toán

Mới đây, Công ty TNHH Bắc Hà có công văn gửi Sở GTVT Hà Nội xin ngừng hoạt động từ ngày 01/8/2022, vì điều kiện bất khả kháng, bị thu hồi tài sản thế chấp là xe buýt đang vận hành trên tuyến, do không có khả năng thanh toán các khoản vay Ngân hàng đến hạn và hết vốn lưu động.

Tính năng 'Chuyến xe yên lặng': Vẫn còn nhiều tranh cãi

Tính năng "Chuyến xe yên lặng": Vẫn còn nhiều tranh cãi

Từ ngày 27/6/2022, Grab sẽ bắt đầu thử nghiệm tính năng "Chuyến xe yên lặng" tại thị trường Việt Nam đối với cả GrabCar và GrabBike. Trên thực tế, đã có hãng taxi và ứng dụng gọi xe triển khai tính năng “chuyến xe im lặng”. Bên cạnh sự ủng hộ, tính năng này cũng vấp phải nhiều tranh cãi.

Vì sao trạm BOT QL 91 vẫn “án binh bất động” với thu phí không dừng?

Vì sao trạm BOT QL 91 vẫn “án binh bất động” với thu phí không dừng?

Trong khi các dự án BOT trên cả nước đang khẩn trương tiến hành lắp đặt hệ thống thu phí tự động không dừng thì trạm T2 dự án BOT QL91 Cần Thơ - An Giang vẫn "án binh bất động".

Bị bỏ mặc nhiều năm, công viên lớn nhỏ ở Hà Nội thi nhau xuống cấp

Bị bỏ mặc nhiều năm, công viên lớn nhỏ ở Hà Nội thi nhau xuống cấp

Hà Nội có hơn 60 công viên, vườn hoa lớn nhỏ, phục vụ hơn 8,5 triệu dân. Trung bình cứ 13 vạn người dùng chung một không gian công cộng. Không chỉ thiếu về số lượng, những công viên còn xuống cấp nghiêm trọng, không đáp ứng được nhu cầu của người dân và gây lãng phí lớn.