DUCATI Việt Nam ra mắt xe Panigale V2 Troy BayLiss
Phúc Tài - 08/05/2022 | 8:42 (GTM + 7)
Ngày 07/5, tại Hà Nội, DUCATI Việt Nam đã ra mắt chiếc xe Panigale V2 Troy BayLiss, sự kiện nằm trong khuôn khổ - Tuần lễ World Ducati Week toàn cầu 2022.
Tuần lễ World Ducati Week toàn cầu 2022 là một sự kiện thường niên được mong chờ của những người yêu mẫu xe Ducati.
Tại đây các “Ducatisti” (tên gọi những người hâm mộ , yêu dòng xe Ducati) sẽ được trải nghiệm đầy đủ mọi mặt về xe DUCATI, đồng thời tại sự kiện này hãng xe cũng đưa ra những chiến lược trong năm tiếp theo cho khách hàng toàn cầu.
Chiếc xe Panigale V2 Troy BayLiss được ra mắt trong sự kiện lần này là một chiếc SuperBikes hàng đầu của Ducati.
Xe được trang bị cỗ máy Superquadro có dung tích 955cc sản sinh 155 Hp tại 10.750 rpm, với trang bị hệ thống phuộc trước sau và trợ lực hàng hiệu đến từ Ohlins.
DUCATI Panigale V2 Troy BayLiss là chiếc xe thuộc phiên bản kỷ niệm 20 năm của DUCATI trong chiến thắng tại giải Đua xe Superbike World Championship. Tên của tay đua Troy BayLiss - tay lái dành chức vô địch 20 năm trước cho Ducati được lấy để đặt cho chiếc xe này.
Cũng trong khuân khổ chương trình, bên cạnh việc ra mắt mẫu xe Panigale V2 Troy BayLiss. Tại showroom của DUCATI Việt Nam tại Hà Nội cũng trưng bày nhiều mẫu xe mới nhất của hãng như: Multistrada V4s, Supersport 950 S , New Monster 937 .
Bên cạnh việc ra mắt mẫu xe mới, sáng nay hàng chục chiếc Ducati đã cùng diễu hành qua các con phố lớn của Hà Nội, như Tràng tiền, Cầu Nhật Tân,….. sau đó tập hợp về nhà Hát lớn chụp ảnh lưu niệm.
Theo ghi nhận của VOV Giao thông, vào khoảng 9h30 sáng ngày 19/4 tại nút giao Mai Dịch (Hà Nội), hiện 2 cây cầu vượt thép tại đây đã thi công xong nhưng chưa được thông xe. Đáng chú ý, tại khu vực 2 đầu cầu vượt thép chưa thông xe này có rất đông xe ôm đứng chờ đón khách.
Theo thống kê của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, mỗi năm có hơn 6.000 người chết từ những vụ tai nạn giao thông liên quan tới tài xế ngủ gật. Nguyên nhân do thiếu ngủ chiếm tới 30% trên tổng số các vụ tai nạn giao thông trong một năm.
Không khó để bắt gặp đủ các hàng quán bán đồ ăn sáng ở Hà Nội ngày nay. Lật giở về quá khứ, thói quen ăn sáng của người Hà Nội phải chăng là lê la quán xá hay đã biến thiên theo thời gian?
Việc quy định cụ thể hoạt động truy đuổi để ngăn chặn một số hành vi vi phạm TTATGT không chỉ gây áp lực cho lực lượng thực thi nhiệm vụ, mà còn trở thành lực cản trong việc ứng dụng công nghệ vào quản lý giao thông, an toàn xã hội.
Tại các khu – cụm công nghiệp, việc triển khai các mô hình “Cụm liên kết an toàn PCCC” như những cái “bắt tay” của các doanh nghiệp, để cùng chung sức đẩy lùi “bà hỏa”.