Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Khoảng 1h15 sáng 30/5, tại ngã tư Hàng Bạc - Đinh Liệt, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) chị Nguyễn Mai H. (sinh năm 1999, trú tại Xuân Sơn, Sơn Tây, Hà Nội) và chị Nguyễn Thị Phương Ng. (sinh năm 1999, trú tại phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố HCM) đang dắt xe máy mang biển kiểm soát 30P3-1238 từ vỉa hè xuống lòng đường bị 1 xe máy (chưa xác định được biển số, người điều khiển) đi cùng đoàn khoảng 20 xe máy chạy với tốc độ cao đâm trúng rồi bỏ chạy.
Hậu quả, chị Ng. bị ngã xuống lòng đường, được đưa vào Bệnh viện Xanh pôn cấp cứu và xác nhận ban đầu của Bệnh viện là chị Ng. bị tụ máu não, đang trong cơn nguy kịch.
Sau đó ít phút, tại ngã tư Quán Sứ - Hai Bà Trưng, quận Hoàn Kiếm đã xẩy ra một vụ tai nạn giữa một đoàn xe máy chạy tốc độ cao va chạm với 1 xe bồn trộn bê tông. Hậu quả 2 thanh niên điều khiển xe máy lao thẳng vào gầm xe ô tô, 1 người tử vong tại chỗ.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Hoàn Kiếm đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.