Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Để mỗi toa tàu thành một sản phẩm du lịch

Để mỗi toa tàu thành một sản phẩm du lịch

Trên thế giới, du lịch đường sắt là một trong những loại hình được nhiều du khách yêu thích vì thuận tiện và có cơ hội ngắm cảnh trên đường di chuyển. Còn du lịch đường sắt ở nước ta đang đứng trước nhiều thách thức bởi hạn chế về cơ sở hạ tầng và sự cạnh tranh với các phương tiện vận tải khác.

Sự việc- 4 tháng trước

Trăm năm nước mắm Phú Quốc

Trăm năm nước mắm Phú Quốc

Trải qua hơn 200 trăm thăng trầm cùng lịch sử, nước mắm truyền thống Phú Quốc dường như vẫn giữ vẹn nguyên cho mình những giá trị từ ngàn xưa.

Người cũ cảnh xưa- 4 tháng trước

Du lịch đường sắt: Làm sao thành 'đặc sản'?

Du lịch đường sắt: Làm sao thành "đặc sản"?

Trong vòng xoáy cạnh tranh khốc liệt với các loại hình vận chuyển khác, ngành đường sắt đã nỗ lực chuyển mình, “khoác áo mới” và bắt tay với các hãng lữ hành để phát triển du lịch.

Sự việc- 4 tháng trước

Chợ quê giữa phố: Ký ức mang theo sự biết ơn

Chợ quê giữa phố: Ký ức mang theo sự biết ơn

Một phiên chợ không quá náo nhiệt, cũng không ồn ào, vội vã. Ở đó, nhiều câu chuyện trong quá khứ được kể, để mọi người cùng được tắm mình trong sự yêu thương, chia sẻ, đặc biệt là giúp trẻ hiểu thế nào là giá trị của sự biết ơn.

Ảnh- 4 tháng trước

Món ăn vỉa hè...

Món ăn vỉa hè...

Người Hà Nội thích ăn vặt, nhất là ngồi ở vỉa hè. Thói quen này có lẽ đã có từ lâu lắm rồi, cũng tạo nên một nét sinh hoạt của người đô thị, và từ đó, những món ăn sinh ra từ vỉa hè, xuất phát từ nhu cầu của người thành phố, trở thành một thứ thân thuộc không thể thiếu

Ảnh- 4 tháng trước

Bắt “trend” gỏi gà măng cụt

Bắt “trend” gỏi gà măng cụt

Gỏi gà măng cụt” đang là từ khóa hot thời gian gần đây khi mà trên các trang mạng xã hội đều xuất hiện hình ảnh chế biến món ăn này và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng. Về mặt thị trường, xu hướng này được đánh giá là cách quảng bá tốt, kích thích tiêu dùng, thúc đẩy tiêu thụ.

Đối thoại- 11 tháng trước

Thực đơn “bay” Cồn Sơn: “Đặc sản” du lịch độc đáo của tình người

Thực đơn “bay” Cồn Sơn: “Đặc sản” du lịch độc đáo của tình người

Đặc trưng của du lịch ở Cồn Sơn là thực đơn “bay” - nghĩa là món ăn từ nhà này “bay” sang nhà khác, nôm na là mỗi nhà vườn sở hữu một đến hai món độc quyền tạo nên thương hiệu của nhà vườn đó. Nên mỗi mâm cơm đãi khách, là công sức của mỗi nhà -vừa góp Công, vừa góp cái Tình.

Du lịch- 1 năm trước

Đặc sản tiêu cực

Đặc sản tiêu cực

Hà Nội thêm một lần nữa quyết tâm xoá bỏ những quán cafe đường tàu. Nhưng một lần nữa, rất nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối đối với thứ mà họ coi là “đặc sản” của du lịch Thủ đô. Đây là một đặc sản, nhưng là đặc sản tiêu cực.

Chuyện hôm nay- 1 năm trước

Từ chuyện gian thương “mặc áo” cho cua biển

Từ chuyện gian thương “mặc áo” cho cua biển

Không chỉ khiến người tiêu dùng lo lắng, mất niềm tin khi tìm mua loại cua đặc sản mà việc mạo danh hay gian lận trong bán buôn cũng có khả năng tác động xấu đến thương hiệu “cua Cà Mau”.

Podcast- 1 năm trước