Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Đã bắt được nghi can dùng súng cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Khoa Nam - 11/09/2022 | 10:47 (GTM + 7)

Sáng 11/9, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang – Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đã bắt giữ được nghi can trong vụ dùng súng cướp ngân hàng táo tợn xảy ra ở TP Biên Hoà vừa qua.

Nghi can Lê Huy Dũng (áo hồng) thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: Công an cung cấp)

Nghi can Lê Huy Dũng (áo hồng) thời điểm bị bắt giữ (Ảnh: Công an cung cấp)

Theo đó, nghi can tên Lê Huy Dũng (SN 1988, quê Thanh Hoá, hiện ngụ tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai) được xác định là kẻ đã dùng súng cướp tiền tại ngân hàng Vietcombank Biên Hoà- Phòng giao dịch Tam Phước vào chiều (8/9).

Nghi can Dũng đã bị các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tiến hành bắtbạn  giữ vào lúc 0h25' rạng sáng nay. Ngay sau đó, nghi can đã được đưa về trụ sở để lấy lời khai.

Làm việc với lực lượng chức năng, bước đầu, Dũng đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội đồng thời khai vị trí cất giấu súng, tiền, phương tiện sử dụng gây án và các tang vật khác có liên quan tại nhiều vị trí khác nhau.

Nghi can Dũng khai nơi cất giấu khẩu súng dùng để gây án (Ảnh: Công an cung cấp)

Nghi can Dũng khai nơi cất giấu khẩu súng dùng để gây án (Ảnh: Công an cung cấp)

Cũng trong sáng 11/9, Công an tỉnh Đồng Nai đã tiến hành khám xét khẩn cấp chỗ ở của nghi can Dũng thu giữ được 1 khẩu súng cùng 1 xe máy mà đối tượng sử dụng gây án.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra, củng cố hồ sơ xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Như thông tin đã đưa trươc đó, vào khoảng gần 15h chiều 8/9, 1 đối tượng mặc đồ đen, đội nón bảo hiểm kín mặt đã xông vào ngân hàng Vietcombank Biên Hòa - chi nhánh Tam Phước (trước cổng KCN Tam Phước, P. Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai).

Sau khi quan sát, đối tượng xộc thẳng vào khu vực quầy giao dịch rồi bất ngờ rút súng bắn đe doạ để cướp tiền. Sau khi lấy được tiền, đối tượng chạy vội ra ngoài rồi băng qua đường leo lên xe máy dựng gần đó.

Một số người dân đã cố gắng hỗ trợ vây bắt tên cướp tuy nhiên đối tượng này đã dùng dụng cụ giống súng uy hiếp không cho ai đến gần, một số người dân lúc này đã nghe 1 vài tiếng nổ như tiếng súng vang lên. Ngay sau đó đối tượng này đã tẩu thoát về hướng huyện Long Thành.

Ý kiến của bạn
Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Hệ luỵ của không kiếm soát được cảm xúc, có thể là nỗi đau khôn cùng

Một câu chuyện đang làm đau lòng cả cộng đồng: nam sinh bị nghi là do có xích mích với bạn mà bị người nhà bạn đánh tới chết não xảy ra tại Long Biên (Hà Nội). Kết luận cuối cùng vẫn phải chờ cơ quan công an, tuy nhiên, đây không phải chuyện nhỏ! Giải pháp nào để ngăn chặn sự việc tương tự?

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Sống leo lắt trong ánh đèn dầu ở Thủ đô

Không trường học, không nhà văn hóa cũng không có tổ dân phố thậm chí không có điện lưới để dùng… Nếu chỉ nói đến đây, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến hình ảnh làng quê của hàng chục năm về trước.

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Công an Hà Nội thông tin về vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chết não

Đại diện Công an TP. Hà Nội cho biết hiện cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Long Biên đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối với T.V.M (SN 2008, trú tại Long Biên, Hà Nội) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Vướng mặt bằng, nhà thầu cao tốc sốt ruột vì thiệt hại

Hiện tại vẫn còn một số vướng mắc mặt bằng và mỏ vật liệu, nhưng các nhà thầu cao tốc Vân Phong – Nha Trang vẫn đang bố trí hàng nghìn nhân lực, hàng trăm máy móc thiết bị. Tuy nhiên, do mặt bằng "xôi đỗ", có nơi máy móc, nhân sự vẫn phải chờ mặt bằng và vật liệu, gây lãng phí nguồn lực.

Quản lý ô nhiễm không khí, 'loay hoay' đến bao giờ?

Quản lý ô nhiễm không khí, "loay hoay" đến bao giờ?

Những ngày đầu tháng 3, Hà Nội trở thành một trong những thành phố ô nhiễm nhất thế giới với chỉ số AQI luôn ở mức nguy hại. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có tới 29/30 quận, huyện, thị xã có nồng độ bụi PM 2.5 trung bình năm vượt quy chuẩn quốc gia.

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Cao tốc chờ trạm sạc, trạm sạc chờ quy chuẩn

Tính đến cuối năm 2023, cả nước có khoảng hơn 22.000 ô tô điện và con số này gia tăng nhanh chóng theo từng năm. Cùng với đó, chiều dài cao tốc của cả nước hiện lên gần 1.900km và gần 1.700km đang thi công, dự kiến năm 2025, cả nước có 3.000km và 2030 có trên 5.000km cao tốc.

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Vì sao đường Lương Định Của làm gần 10 năm vẫn chưa xong?

Dự án nâng cấp đường Lương Định Của (thuộc địa bàn TP. Thủ Đức, TP.HCM) dài gần 2,5 km được khởi công từ năm 2015, dự kiến hoàn thành sau 2 năm. Tuy nhiên, đến nay đã gần 10 năm, dự án này vẫn đang còn dang dở gây ảnh hưởng đến đi lại và đời sống người dân.

// //