Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Clip: Nam hành khách chửi nhân viên sân bay vì không được làm thủ tục do chen ngang

Phóng viên - 05/08/2017 | 3:30 (GTM + 7)

VOVGT – Bị từ chối làm thủ tục do chen ngang, nam hành khách nổi giận, chửi bới nhân viên an ninh sân bay và cả những hành khách khác…

(Clip: Nam hành khách chửi nhân viên sân bay - Nguồn FB Nguyễn Nhật Ánh)

Mới đây, trên trang cá nhân của tài khoản Facebook có tên Nguyễn Nhật Ánh có đăng tải đoạn clip, ghi lại cảnh một nam thanh niên đứng ở quầy làm thủ tục liên tục làm loạn và đòi đánh nhân viên mặt đất của sân bay.

Theo chủ nhân đoạn clip, sự việc xảy ra vào khoảng 4h chiều ngày 3/8 vừa qua, tại quầy làm thủ tục của hãng hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh.

Được biết, nguyên nhân thanh niên trên làm loạn là vì tự ý chen ngang khiến nhân viên sân bay từ chối làm thủ tục.

Nam hành khách liên tục chửi bới, thậm chí thách thức nhân viên sân bay - Ảnh cắt từ Clip

Nội dung đoạn clip cho thấy, nam hành khách đã nói trong video: "Lúc đầu tao chen có một người, mày không làm. Sau đó, tao chờ 2-3 người nữa thì phải làm cho tao chứ".

Khi nhân viên an ninh sân bay đến khuyên ngăn thì nam hành khách liên lục nặng lời chửi bới. Anh này lớn tiếng xưng “bố” và gọi những người khác là “mày, tao”, thậm chí thách thức: "Mày máu đánh nhau với tao không? Tao đang máu đánh nhau với mày lắm". Sự việc gây náo loạn cả khu vực làm quầy thủ tục.

Chứng kiến hành động nóng nảy thiếu kiềm chế của nam thanh niên, một số hành khách khác đã lên tiếng chỉ trích. Thấy vậy nam thanh niên ngay lập tức quay sang chửi cả những người này.

Nữ hành khách la hét trên máy bay - Ảnh cắt từ clip

>>> Làm loạn trên máy bay, nữ hành khách bị phạt 4 triệu đồng

Đây không phải là lần đầu tiên hành khách tỏ thái độ bất lịch sự với nhân viên sân bay. Hồi đầu tháng 4 năm nay, nữ hành khách tên Trần Thị T., sinh năm 1973, trú ở quận Thanh Xuân (Hà Nội) cũng chửi bới, gây gổ với các tiếp viên hàng không và hành khách khác vì việc thay đổi cửa ra máy bay.

Cảng vụ hàng không miền Nam sau đó ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 4 triệu đồng với nữ hành khách này, tuy nhiên bà T đã không nộp tiền phạt tại kho bạc trong thời gian quy định.

Sự việc khiến các nhà chức trách sau đó áp dụng lệnh cấm bay trong 12 tháng, kể từ ngày 21/5, đối với nữ hành khách. Sau thời hạn cấm bay, nếu bà T đi lại bằng đường hàng không sẽ phải chịu sự kiểm tra trực quan bắt buộc trong 12 tháng tiếp theo.

>>> Nữ hành khách văng tục, chửi thề trên máy bay bị cấm bay 12 tháng

 

Tags:
Ý kiến của bạn
Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Gia tăng TNGT trên cao tốc đến từ nhiều nguyên nhân

Năm 2024 được xem là năm bùng nổ của hệ thống đường cao tốc ở Việt Nam, với hàng nghìn km đường cao tốc được đưa vào sử dụng. Bên cạnh hiệu quả và lợi ích của việc phát triển hệ thống đường cao tốc, thì rất nhiều thách thức mới cũng xuất hiện trong việc đảm bảo an toàn giao thông.

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Đi tìm lời giải “An toàn giao thông trên cao tốc”

Sau 20 năm xây dựng, với hơn 2.000 km đường cao tốc được đưa vào khai thác, hệ thống giao thông nước ta đã tạo được bước đột phá chiến lược, vươn tới và khai phá những không gian phát triển mới, tạo động lực thúc đẩy, phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh.

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Truyền thông hiệu quả để nâng cao kỹ năng tham gia giao thông trên cao tốc

Bằng việc phân tích các thách thức hiện tại trong việc nâng cao kỹ năng, kiến thức của người tham gia giao thông trên cao tốc, VOV Giao thông cùng các đơn vị quản lý các tuyến cao tốc, qua đó giảm thiểu tai nạn giao thông, ứng phó hiệu quả với các tình huống xấu.

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Cây xanh gẫy đổ, sao để cả tuần?

Sau mỗi đợt mưa bão, nhiều xây xanh bị gẫy, đổ nhưng việc cắt gọt, thu dọn hiện trường còn chậm trễ, không kịp thời, ảnh hưởng đến đời sống và đi lại của nhân dân. Hiện nay, sự phân cấp, phân quyền đối với việc thu dọn, cắt tỉa cây xanh sau bão đang được quy định ra sao?Giải pháp nào để khắc phục?

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM: Buýt cần làm gì để cải thiện hoạt động mùa ngập lụt, ùn tắc

TP.HCM hiện có khoảng 120 tuyến xe buýt công cộng trong đó có 90 tuyến được trợ giá. Hoạt động của hệ thống xe buýt công cộng nhìn chung chưa đáp ứng được nhu cầu của người dân bởi nhiều vướng mắc chưa được giải quyết trong đó có tình trạng ùn tắc do triều cường, mưa ngập.

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Hiểu đúng về hiện tượng rối loạn máu đông hiếm sau khi tiêm vắc xin AstraZeneca để tránh hoang mang

Thông tin về việc hãng dược AstraZeneca của Anh và Thụy Điển lần đầu tiên thừa nhận vắc xin COVID-19 của họ có thể gây tác dụng phụ như " hiện tượng rối loạn máu đông" khiến nhiều người đã từng tiêm vắc xin này khá lo lắng.

Kiên Giang: Nhiều cơ sở chế biến bột cá gây ô nhiễm nghiêm trọng

Kiên Giang: Nhiều cơ sở chế biến bột cá gây ô nhiễm nghiêm trọng

Hàng chục năm qua người dân sống tại ấp An Bình, xã Bình An, huyện Châu Thành, tỉnh Kiên Giang đoạn dưới dạ cầu Cái Bé phải sống chung với mùi hôi và khói bụi từ các cơ cở chế biến bột cá.

// //