Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Cháy công trình nhà dân đang cải tạo làm quán karaoke

Phóng viên - 19/02/2019 | 5:25 (GTM + 7)

VOVGT-Khói đen kèm theo lửa bất ngờ bốc cháy dữ dội tại ngôi nhà 6 tầng nằm trên đường Nguyễn Thị Thập khiến nhiều tài sản bị thiêu rụi giao thông ùn tắc cục bộ

Hiện trường vụ cháy 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 17h00 ngày 18/2, những người sinh sống buôn bán cạnh ngôi nhà 6 tầng nằm tại số 195 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Mỹ, quận 7 phát hiện thấy khói lửa bốc cao nghi ngút tại căn này liền chạy ra bên ngoài hô hoán. 

Nhiều người dân cùng lực lượng chức năng tại chỗ đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng bất thành vì vị trí cháy quá cao không thể tiếp cận được. Nên đã gọi báo cho lực lượng chức năng tới ứng cứu.

Nhận được tin báo, đội PCCC Quận 7 và khu công nghiệp Tân Thuận có mặt tại hiện trường triển khai công tác chữa cháy

Nhận được tin báo, công ty điện lực đã nhanh chóng có mặt để cô lập nguồn điện ở khu vực này vì lo ngại chập điện cháy lan, không lâu sau nhiều xe cứu hỏa chuyên dụng cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ phòng Cảnh sát PCCC quận 7 và PCCC khu công nghiệp Tân Thuận được điều động có mặt tại hiện trường triển khai công tác chữa cháy. 

Sau khoảng 30 phút, lực lượng cảnh sát PCCC đã khống chế được đám cháy 

Tại hiện trường, lực lượng cảnh sát PCCC chuyên nghiệp được chia làm nhiều mủi đập các vác tường để khói thoát ra ngoài cũng như lợi dụng địa hình, địa vật để phụ nước vào đám cháy. Tuyến đường Nguyễn Thị Thập cũng tạm được phong tỏa để các đơn bị chức năng làm nhiệm vụ khiến giao thông quang khu vực này gặp nhiều khó khăn.

Sau khoảng 30 phút, đám cháy được khống chế thành công rất may không có thương vong về người. Tuy nhiên, nhiều tài sản trong ngôi nhà bị lửa thiêu rụi. Lực lượng chức năng vẫn tiếp tục hút khói và phụ nước vào bên trong ngôi nhà để làm mát ngăn đám cháy bùng phát trở lại.

Giao thông qua khu vực này gặp khó khăn

Theo một số nhân chứng cho biết, ngôi nhà 6 tầng này đang được cho thuê để tu sửa làm quán karaoke nhưng chưa kịp hoàn thành thì đã xảy ra sự cố đáng tiếc này.

Hiện ngôi nhà này đang được lực lượng chức năng phong tỏa để phục vụ công tác điều tra.

Tags:
Ý kiến của bạn
Trưng bày, giới thiệu phố nghề Đông Nam dược Lãn Ông

Trưng bày, giới thiệu phố nghề Đông Nam dược Lãn Ông

Ngày 10/5, tại Hội Quán Phúc Kiến, số 40 phố Lãn Ông, UBND phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) tổ chức lễ khai mạc “Trưng bày giới thiệu phố nghề Đông nam dược Lãn Ông”.

Trông xe dưới gầm cầu, nên hay không?

Trông xe dưới gầm cầu, nên hay không?

Hà Nội tiếp tục đề xuất Bộ GTVT cho sử dụng lòng đường, vỉa hè, gầm cầu cạn để trông giữ phương tiện giao thông, đặc biệt là ô tô. Trong bối cảnh Hà Nội đang hướng đến việc hạn chế phương tiện cá nhân, nỗ lực giảm ùn tắc và tai nạn giao thông thì có nên cho phép trông xe dưới gầm cầu?

Hà Nội sống và yêu: Mùa sấu....

Hà Nội sống và yêu: Mùa sấu....

Hà Nội không chỉ có 4 mùa xuân, hạ, thu, đông. Mùa ở Hà Nội còn có những cách gọi rất đặc biệt: mùa cúc mi, mùa loa kèn, mùa sen, mùa sấu.

Cắn răng gửi xe dưới gầm cầu cạn, biết nguy hiểm nhưng không có lựa chọn

Cắn răng gửi xe dưới gầm cầu cạn, biết nguy hiểm nhưng không có lựa chọn

Thành phố Hà Nội vừa tiếp tục đề xuất trung ương được phép tổ chức trông giữ xe tạm thời dưới gầm cầu cạn. Ở góc độ người gửi xe, họ có quan điểm thế nào về nội dung này?

Quà miễn phí tri ân khách hàng: Chỉ là cái bẫy

Quà miễn phí tri ân khách hàng: Chỉ là cái bẫy

Hãy cảnh giác nếu một ngày quý vị nhận được lời nhắn/cuộc gọi từ người lạ tự xưng là nhân viên từ sàn thương mại điện tử, công ty dịch vụ... muốn tặng quà miễn phí.

Tái diễn ùn ứ tại trung tâm đăng kiểm, xử lý ra sao?

Tái diễn ùn ứ tại trung tâm đăng kiểm, xử lý ra sao?

Từ đầu tháng 4 đến nay, nhu cầu kiểm định phương tiện xe cơ giới của người dân tại TP.HCM tăng cao. Ghi nhận tại một số trung tâm đăng kiểm, cũng đã xảy ra tình trạng các phương tiện xếp hàng kéo dài chờ kiểm định.

Cẩn trọng với đề xuất đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai

Cẩn trọng với đề xuất đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà hình thành trong tương lai

Người dân có thể đăng ký thường trú bằng hợp đồng mua bán nhà ở hình thành trong tương lai – Đây là một trong những đề xuất đáng chú ý tại tờ trình của Bộ Công an về Dự thảo nghị định quy định chi tiết một số điều của Luật Cư trú.

// //