Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Audi RS4 Avant 2018: 'Đối trọng' Mercedes C 63 AMG?

Phóng viên - 22/12/2017 | 8:22 (GTM + 7)

VOVGT - Lấy cảm hứng từ thiết kế thể thao của Audi 90 Quattro IMSA GTO, phiên bản thứ 4 - Audi RS4 Avant đã ra đời với những điểm nhấn khác biệt...

Audi RS4 2018

Sự thay đổi của Audi RS4 Avant qua các thế hệ

Audi RS4 2018 được thiết kế dựa trên cảm hứng từ thiết kế ấn tượng của chiếc Audi 90 Quattro IMSA GTO 1989. Điểm khác biệt so với các mẫu xe tiền nhiệm là phần đầu xe với hốc gió lớn, dẹt và lưới tản nhiệt trung tâm với cấu trúc tổ ong đặc biệt. So với Audi A4 Avant, vòm bánh xe của Audi RS4 Avant đã rộng hơn 30mm.

Ống xả oval đặc trưng cùng với cánh gió trên nóc xe tạo nên điểm nhấn cho phần đuôi xe. Dàn áo bên ngoài mang màu xanh Nogaro để kỷ niệm phiên bản Avant đầu tiên - Audi Avant 1999.  Chiếc Audi RS4 Avant tiêu chuẩn được trang bị vành hợp kim 19 inch. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể chọn loại vành 20 inch cho xế của mình.

Đầu xe được thiết kế lại mang tính thể thao, khỏe khoắn hơn

 

Cụm đèn trước với đèn LED được thiết kế lại hoàn toàn

Cụm đèn hậu LED được thu gọn lại

Ống xả Oval và cản sau khỏe khoắn 

Bánh xe 19 inch thể thao. Ngoài ra, khách hàng có thể chọn kích thước 20 inch.

Phần nội thất của Audi RS4 Avant được thiết kế với tông màu đen chủ đạo làm nổi bật phong cách thể thao. Ghế ngồi thể thao với tùy chọn họa tiết tổ ong, vô lăng với logo RS được bọc da với các nút tùy chọn đa chức năng tạo sự tiện dụng trong việc tùy chỉnh hệ thống giải trí đa thông tin.

Audi RS4 Avant được trang bị buồng lái ảo Audi Virtual Cockpit, hiển thị thông tin trên kính chắn gió và các màn hình RS đặc trưng giúp người lái kiểm soát được các thông tin kỹ thuật trên xe như lực G, áp suất lốp và mo-men xoắn. Logo RS xuất hiện ở nhiều vị trí trên xe tạo sự khác biệt với các mẫu Avant thế hệ trước.

Vô lăng với các phím đa chức năng, hỗ trợ người lái đễ dàng điều chỉnh các thông tin cần thiết hay điều chỉnh hệ thống giải trí trên xe

Cụm đồng hồ điện tử hiển thị đa thông tin

Màn hình giải trí đa chức năng, hỗ trợ kết nối Smartphone

Ngoài ra, với chương trình cá nhân hóa Exclusive, chủ xe có thể tùy chỉnh để phù hợp với sở thích cá nhân, mang đến những nét riêng độc đáo cho chiếc xe của mình.

'Trái tim' của RS4 là động cơ V6 2.9L Twin-turbor TFSI

Chiếc Audi RS4 Avant được trang bị động cơ  V6 2.9L Twin-turbo TFSI, cung cấp 444 mã lực và mô-men xoắn cực đại 600Nm. Cùng với đó là hệ thống Quattro dẫn động bốn bánh toàn thời gian (AWD), hộp số tự động 8 cấp và bộ chuyển đổi tối ưu hóa và cho khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 4,1 giây, với vận tốc tối đa là 250 km/h ở bản tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nếu lựa chọn trang bị thêm RS Dynamic Package, giới hạn 250km/h sẽ bị phá vỡ và chạm mức 280 km/h.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Audi RS4 Avant có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 8,8 lít/ 100 km (Hiệu quả hơn 17% so với thế hệ trước đó).

Ngoài ra, với nhiều thay đổi, Audi RS4 Avant 2018 sẽ nhẹ hơn 80 Kg so với thế hệ cũ. Với hệ thống treo thể thao RS tiêu chuẩn, khoảng sáng gầm xe sẽ tăng thêm 7mm so với Audi A4 bản tiêu chuẩn với hệ thống treo thể thao.

Theo thông tin từ triển lãm Frankfurt Auto Show 2017, phiên bản tiêu chuẩn của Audi RS4 Avant sẽ có giá 79.800 Euro ( khoảng 2,17 tỷ đồng) tại châu Âu và 61.625 bảng tại thị trường Anh (tương đương 1,84 tỷ đồng). Hiện tại chưa có giá bán chính thức của Audi RS4 Avant tại thị trường Việt Nam.

Tags:
Ý kiến của bạn
Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Phải trả tiền để “mua gió hồ Tây”

Hồ Tây, một địa điểm không còn xa lạ với người dân thủ đô và khách du lịch mỗi khi đến với Hà Nội. Những cuộc “hẹn hò hóng gió hồ Tây” cũng được diễn ra thường xuyên hơi đối với các bạn trẻ nhất là vào thời điềm giao mùa, không khí mát mẻ như hiện tại.

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

TP.HCM: Xe điện phục vụ du lịch nội đô, nhất cử lưỡng tiện

Mới đây TP.HCM đã chính thức khai trương đưa vào sử dụng hệ thống xe điện 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu nội đô thành phố. Điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Điều tra dân số trực tiếp: VNeID ở đâu?

Từ 1/4, cơ quan thống kê cả nước bắt đầu tiến hành điều tra dân số và nhà ở giữa kỳ năm 2024, trong đó thu thập các thông tin như: Thông tin về nhân khẩu học; về di cư; về giáo dục; hôn nhân; về nhà ở và điều kiện sống của hộ...

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước đã sẵn sàng các phương án can thiệp thị trường vàng

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) cho biết sẽ tăng cung vàng miếng để xử lý tình trạng chênh lệch cao của giá trong nước so với giá thế giới, giúp ổn định thị trường vàng.

“Kim cương khuyết” Nguyễn Thị Minh Tâm

“Kim cương khuyết” Nguyễn Thị Minh Tâm

Câu nói “họa vô đơn chí” có lẽ đúng với câu chuyện của cô giáo Nguyễn Thị Minh Tâm (38 tuổi, giáo viên của trường THPT Thiên Hộ Dương, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Sau khi cha mất, cô bị tai nạn mất đi một chân, tuổi thanh xuân là những ngày cùng cực.

Người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Người nổi tiếng phải chịu trách nhiệm khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đang dự thảo Luật Quảng cáo sửa đổi. Đáng chú ý, tại dự thảo luật này, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã đề xuất nhiều quy định nhằm ràng buộc trách nhiệm của người nổi tiếng, người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.

Ra mắt trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Ra mắt trung tâm Huấn luyện Cấp cứu chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Chiều ngày 15/4, Bệnh viện Quân y 175 (BVQY) tổ chức Lễ trao Chứng nhận và ra mắt Trung tâm Huấn luyện Cấp cứu Chấn thương quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

// //