Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Chợ... chớp trên phố đi bộ Hồ Gươm

Phóng viên - 05/09/2017 | 9:43 (GTM + 7)

VOVGT-Trên 1 góc đường phố đi bộ đoạn phố Bảo Khánh, Hàng Trống không biết từ bao giờ xuất hiện khu "chợ chớp" chỉ họp trong khoảng 1 giờ đồng hồ từ 5h sáng...

Gọi là "chợ chớp" bởi khu chợ này chỉ hoạt động trong khoảng 1 giờ đồng hồ vào buổi sáng, nhộn nhịp kẻ bán, người mua từ khoảng 5 giờ đến 6 giờ sáng

Chợ cũng bày bán đủ thứ hàng hóa phục vụ nhu cầu các bà nội trợ đi tập thể dục buổi sáng về rẽ ngang mua thức ăn cho bữa cơm gia đình

Khách hàng hầu hết là cư dân phố cổ đi tập thể dục quanh phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm

Dù chỉ họp chớp nhoáng vào buổi sáng, nhưng chợ cũng bán đầy đủ mọi thứ, từ rau cỏ, thịt cá, hoa quả,... tới quần áo

Chợ họp tấp nập trên đoạn phố chỉ dài khoảng hơn 50 mét với hàng trăm người bán, kẻ mua

Khách hàng chủ yếu là các bà, các chị đi tập thể dục buổi sáng về mua

Cũng có cánh đàn ông, các cụ ông đến mua hàng

Giống hệt một phiên chợ quê với đủ thứ hàng hóa từ quê ra

---

---

---

Một hàng giò chả góc phố nhộn nhịp khách mua

Hàng bánh mì phục vụ những người đi tập thể dục mua về ăn sáng

Có tới vài hàng thịt lợn vừa mổ để phục vụ các bà nội trợ

Những món hàng dân dã giống như ở chợ quê như lá chè xanh, lá vối...

Hàng thịt cơ động trên yên xe máy, chỉ 1 loáng là hết

Có điều khá đặc biệt,những người họp chợ ở đây rất ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh. Nếu như ai đi qua đoạn đường này sau khi chợ tan, hầu như không biết rằng ở đây đã từng có 1 phiên chợ hoạt động nhộn nhịp vào sáng sớm

Các bà tranh thủ buôn chuyện sau khi đi chợ trên phố...

Thong thả xách hàng đi về...

Tags:
Ý kiến của bạn
Xử lý shipper “tung hoành” trên đường phố

Xử lý shipper “tung hoành” trên đường phố

Sở GTVT TP.HCM vừa đề nghị các đơn vị tăng cường xử lý shipper vi phạm giao thông. Người dân thủ đô cũng mong muốn tương tự trước tình trạng shipper thường xuyên chở, móc hàng hóa cồng kềnh; dừng đỗ, giao nhận hàng chiếm dụng lòng, lề đường...

Vi phạm nồng độ cồn giảm sâu, không vì thế mà chủ quan

Vi phạm nồng độ cồn giảm sâu, không vì thế mà chủ quan

Thời gian gần đây, nhiều chốt xử lý vi phạm nồng độ cồn ghi nhận số trường hợp vi phạm đã giảm hẳn, thậm chí có chốt không phát hiện vi phạm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, sự giảm này mới chỉ là tạm thời do lực lượng chức năng kiểm tra xử lý thường xuyên.

Muôn kiểu nghỉ lễ

Muôn kiểu nghỉ lễ

Không nghỉ lễ cũng không về quê với gia đình, những năm trở lại đây, nhiều người đã chọn cách đi làm xuyên các kỳ nghỉ lễ để tăng thêm thu nhập, tích lỹ kinh nghiệm hay đơn giản là được làm các công việc mình yêu thích.

TP.HCM: Nhiều nguy hiểm trên đường Nguyễn Văn Quỳ khiến người dân bất an

TP.HCM: Nhiều nguy hiểm trên đường Nguyễn Văn Quỳ khiến người dân bất an

Gần đây, người dân sống tại chung cư LuxGarden trên đường Nguyễn Văn Quỳ, phường Phú Thuận, quận 7 (TP.HCM) phản ánh ban đêm đoạn đường thiếu đèn chiếu sáng và có nhiều container đậu ngổn ngang. Thêm vào đó, khu vực này có rất nhiều chó thả rông tấn công người dân mỗi khi đi qua khiến không ít người té ngã.

Người lao động vất vả trong cái nắng đầu hè

Người lao động vất vả trong cái nắng đầu hè

Những ngày cuối tháng Tư, chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5, thời tiết trở nên oi bức hơn, dù mới chỉ chớm đầu hè. Nền nhiệt ngoài trời dao động trong khoảng xấp xỉ 40 độ C, có thời điểm cao hơn, khiến sinh hoạt người dân vất vả hơn, dù trước đó vài ngày tiết trời cuối xuân vẫn còn mát dịu

Nhà ở lưng chừng dốc

Nhà ở lưng chừng dốc

Ở Hà Nội có nhiều con ngõ dốc khá đặc biệt, nối lên các đường đê quai. Những con ngõ dốc vốn nhỏ bé và yên bình, khuất lấp dưới mặt đường đê được tôn cao nên lại càng khiêm tốn trong sự chú ý của mọi người.

Phí bốc dỡ hàng hoá “thiếu mỏ neo”, doanh nghiệp xuất nhập khẩu bị “thả trôi”

Phí bốc dỡ hàng hoá “thiếu mỏ neo”, doanh nghiệp xuất nhập khẩu bị “thả trôi”

Việc tăng phí xếp dỡ hàng hóa của các hãng tàu nước ngoài những tháng gần đây được cho là đang cao hơn gấp 3 lần mức điều chỉnh giá bốc dỡ container tại cảng biển Việt Nam theo Thông tư 39 của Bộ GTVT, với hàng chục loại phụ phí khác nhau, đang gây bức xúc cho DN xuất nhập khẩu VN.

// //