Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Khoảng 8h30 sáng nay (30/07), xe container mang biển kiểm soát 51C 39984 do nam thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển đang lưu thông trên trên cầu vượt Tân Thới Hiệp, theo hướng từ Thủ Đức về An Sương, thuộc phường Thới An, quận 12 thì bất ngờ tông vào dải phân cách.
Tài xế xe container cho biết, nguyên nhân xảy ra sự cố là do tài xế đánh lái để tránh xe đang di chuyển cùng chiều bên phải bất ngờ lấn trái. Do giật mình nên tài xế đánh lái quá mạnh khiến xe container tông vào dải phân cách.
Tại hiện trường, cú tông mạnh khiến phần đầu xe container bị hư hỏng nặng, quay sang làn đường ngược lại, bồn nhớt bị thủng, tràn nhớt ra mặt đường. Khoảng 10m dải phân cách bị cày nát.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng đến hiện trường để giải quyết sự cố. Xe cứu hộ được điều đến để di dời phương tiện.
Vụ việc khiến giao thông qua khu vực ùn tắc nghiêm trọng, các phương tiện lưu thông khó khăn.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.