Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Trường THCS Dịch Vọng chào đón “tân binh” lớp 6 năm học 2022-2023

PV - 27/07/2022 | 15:35 (GTM + 7)

Trường THCS Dịch Vọng mới đây đã long trọng tổ chức “Chương trình chào mừng học sinh khối 6 năm học 2022-2023” đầy ý nghĩa dành tặng các em. Đây là hoạt động mang tính kết nối, gia tăng sự đồng cảm, thấu hiểu giữa Ban giám hiệu, giáo viên, học sinh và phụ huynh học sinh khối 6.

Cô Lê Thị Thúy Nga, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Dịch Vọng và các thầy cô giáo có mặt tại chương trình chào đón các 'tân binh' lớp 6.

Cô Lê Thị Thúy Nga, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Dịch Vọng và các thầy cô giáo có mặt tại chương trình chào đón các "tân binh" lớp 6.

Đến dự chương trình, về phía nhà trường, có sự hiện diện của cô giáo Lê Thị Thúy Nga - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng; cô giáo Đinh Thị Thu Hà - Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch công đoàn nhà trường; thầy giáo Nguyễn Văn Hiệp - Phó hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên trong nhà trường và 490 học sinh của khối 6 niên khóa 2022 - 2026. Ngoài ra, còn có đại diện cha mẹ học sinh và các bậc phụ huynh đã dành thời gian đến chung vui cùng thầy trò nhà trường.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ học sinh ba khối 7, 8, 9 của nhà trường như một món quà đặc biệt để chào đón các em khối 6: màn nhảy dancesport vô cùng chuyên nghiệp của tập thể lớp 9A4; cùng với đó là các ca khúc “Nơi con tìm về” và “Glossy” được lần lượt trình bày bởi bạn Khánh Huyền lớp 7A9 và bạn Thanh Hằng lớp 9A8, phụ họa bởi các thành viên lớp 8A5.

Các bạn học sinh khoá trên hát múa chào mừng các em lớp 6.

Các bạn học sinh khoá trên hát múa chào mừng các em lớp 6.

Phát biểu chào đón các em học sinh lớp 6, cô Lê Thị Thúy Nga, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng trường THCS Dịch Vọng chia sẻ: “Từ ngày hôm nay, các con chính thức trở thành học sinh của ngôi trường THCS Dịch Vọng, ngôi trường có bề dầy 67 năm xây dựng và phát triển.

Cánh cổng trường Dịch Vọng đã mở ra, chào đón tất cả các con đến với môi trường giáo dục bình đẳng, hiện đại và tràn ngập tình yêu thương, nơi các con sẽ được dạy dỗ bởi các thầy cô tốt, được học, được chơi cùng những người bạn tốt, được phát huy hết những năng lực và trang bị đầy đủ hành trang để thực hiện ước mơ của mình.

Chính môi trường này đã giáo dục và đào tạo nên bao thế hệ học sinh vẹn đức vẹn tài, những công dân có ích cho đất nước”.

Cô giáo cũng bày tỏ mong muốn trong khoảng thời gian ngắn trước khi bắt đầu năm học mới, các em học sinh hãy chú ý giữ gìn sức khỏe, cân bằng giữa việc ôn tập và nghỉ ngơi, tiếp tục áp dụng tốt những phương pháp học tập hiệu quả, tích cực và khoa học để tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng.

Đặc biệt, các học sinh đã đăng kí tham gia CLB Hè 2022 nhanh chóng làm quen với trường lớp, cô thầy, các bạn, tích cực rèn luyện dưới sự chỉ dẫn của các thầy cô. Qua những tiết sinh hoạt vui tươi và bổ ích, các học sinh sẽ quen nhanh với phương pháp học tập ở cấp THCS, tự tin hơn, bắt nhịp tốt hơn khi năm học mới chính thức bắt đầu.

Tags:
Ý kiến của bạn
Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

Phụ huynh cần cảnh giác với đồ ăn không rõ nguồn gốc ở cổng trường

TPHCM vừa phát động Tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) 2024 với chủ đề “Tiếp tục bảo đảm an ninh, an toàn thực phẩm trong tình hình mới”, thực hiện từ nay cho đến hết 15/5.

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Di dời nhà ven kênh rạch: Cần cơ chế đặc thù, đột phá

Kế hoạch di dời nhà trên và ven kênh rạch của TP.HCM được đặt ra từ rất sớm, thế nhưng 20 năm qua, việc thực hiện rất ì ạch, kéo theo nhiều hệ lụy. Điển hình là vụ cháy dãy nhà ven kênh Tàu Hủ vừa qua, là hồi chuông báo động về những bất cập vốn tiềm ẩn với khu nhà ven kênh rạch.

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV 'Going Home' quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ saxophone Kenny G ra mắt MV "Going Home" quảng bá du lịch Việt Nam

Nghệ sĩ Kenny G ra mắt MV “Going Home” - một sản phẩm âm nhạc đặc biệt quảng bá du lịch Việt Nam giới thiệu các địa danh nổi tiếng của Thủ đô Hà Nội như Hồ Gươm, Hoàng Thành Thăng Long, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, cầu Long Biên.

Giá vé máy bay tăng cao: Người dân đổi hướng du lịch

Giá vé máy bay tăng cao: Người dân đổi hướng du lịch

Chỉ hơn một tuần nữa là đến kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 , nhưng giá vé máy bay nội địa hiện tại không những “đắt đỏ” mà còn “khan hiếm”. Nhiều người thay vì “đu đỉnh” với giá vé thì đã chọn chuyển hướng du lịch.

Ngập giữa mùa khô

Ngập giữa mùa khô

TP.HCM đang trong vào mùa cao điểm nắng nóng, nhiệt độ ngoài trời có lúc lên đến hơn 40 độ. Thế nhưng đối với người dân sinh sống tại tuyến đường Trần Xuân Soạn, quận 7 và một số tuyến trũng, thấp những ngày qua lại phải chìm trong biển nước...

// //