Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Trung bình mỗi phút có 12 lượt đặt xe qua ứng dụng của Vinasun

Huy Hoàng - 25/04/2023 | 19:01 (GTM + 7)

Đó là thống kê mà công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam đưa ra sau những nỗ lực vượt khó của tập thể hơn 5000 cán bộ, nhân viên, lái xe trong năm 2022.

Vinasun taxi trải qua một năm 2022 thành công với mức lợi nhuận tăng gần 8 lần so với kế hoạch đề ra

Vinasun taxi trải qua một năm 2022 thành công với mức lợi nhuận tăng gần 8 lần so với kế hoạch đề ra

Sáng nay, Công ty Cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) đã tổ chức “Đại hội Đồng Cổ Đông Thường Niên 2023” để thông qua Báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2022, Báo cáo Kiếm toán về báo cáo tài chính năm 2022 và  một số nội dung quan trọng khác.

Ông Tạ Long Hỷ - tổng giám đốc taxi Vinasun cho biết sau khi trải qua hai năm khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 (2020-2021), với những nỗ lực đầu tư, kinh doanh cạnh tranh văn minh và tuân thủ đúng quy định pháp luật, năm 2022 Vinasun đã đạt mức lợi nhuận 185 tỷ đồng (tăng gần 8 lần so với kế hoạch đề ra).

Cũng theo ông Hỷ, trong năm vừa qua đã có thêm 1.000 xe mới được đầu tư (cả 4 chỗ và 7 chỗ). Bên cạnh đó, ứng dụng Vinasun App (VNS Prepaid) đã được cải thiện đáng kể, bổ sung thêm nhiều tính năng hữu ích nhằm tăng tính tiện lợi cho khách đi xe.

Nhờ sự cải tiến này, số lượng người dùng ứng dụng đã tăng mạnh, từ trung bình 2.691 lượt mỗi ngày trước đó lên mức 17.022 lượt đặt xe mỗi ngày. Tính trung bình mỗi phút, Vinasun nhận được khoảng 12 lượt đặt xe trên ứng dụng của mình.

Cập nhật tình hình hoạt động Quý 1/2023, Vinasun taxi ghi nhận mức lãi sau thuế đạt 53 tỷ đồng (tăng khoảng 5 lần cùng kỳ năm ngoái và hoàn thành 25% kế hoạch cả năm). Với nhiều thách thức chủ quan lẫn khách quan, Vinasun taxi đặt mục tiêu tổng doanh thu kinh doanh và thu nhập khác là 1.345 tỷ đồng (tăng 23% so với cùng kỳ), tiếp tục duy trì sự ổn định và phát triển bền vững, đồng thời tái cấu trúc toàn diện và thực hiện quản trị rủi ro tốt hơn.

Ý kiến của bạn
Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Trong các ngày 25 và 26/7/2024, trên địa bàn TP.Hà Nội diễn ra các hoạt động phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng nay (25/7), Lễ viếng chính thức đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam bắt đầu tổ chức đồng thời ở Hà Nội, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Người dân Thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội phản ánh về tình trạng bụi bặm, đường xá ngổn ngang do công trình cải tạo, chỉnh trang lại vỉa hè, hệ thống thoát nước và chiếu sáng trên QL21B đoạn qua thị trấn Vân Đình đang triển khai thi công, ảnh hưởng đến đi lại và đời sống.

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Năm 2023, lượng đường nhập lậu vào Việt Nam vào khoảng 600 nghìn tấn, bằng 63% lượng đường của các doanh nghiệp sản xuất mía đường trong nước, gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Cờ vỉa

Cờ vỉa

Với cánh mày râu, có một món ăn tinh thần vẫn tồn tại lâu nay trong cuộc sống, đó là thú chơi cờ tướng vỉa hè. Nếu bộ hàng ngang qua những vỉa hè trên phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh từng nhóm người tụ tập xung quanh bàn cờ tướng kèm theo những âm thanh nhộn nhịp cả một góc phố.

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Tại Hà Nội, nhiều tuyến đường đã được đầu tư từ lâu để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, thế nhưng các tuyến đường này vẫn chưa cho thấy hiệu quả hoạt động của nó. Đơn cử như tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, phần đường đáng ra được dành riêng cho người đi bộ, thì nay đã trở thành bãi đỗ xe…

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Sau giai đoạn ủy thác ban đầu, việc phân cấp, phân quyền cho các địa phương quản lý quốc lộ là một bước tiến quan trọng trong quá trình cải cách hành chính, không chỉ giúp giảm tải gánh nặng cho trung ương mà còn phát huy tính chủ động, sáng tạo của các địa phương trong việc quản lý và bảo trì quốc lộ.

// //