Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Toyota tiếp tục giảm giá không tưởng

Phóng viên - 07/08/2017 | 11:38 (GTM + 7)

VOVGT – Hai mẫu xe của Toyota là Vios và Corolla Altis tiếp tục được các đại lý Toyota giảm giá sâu trong tháng 8…

Toyota Corolla Altis tiếp tục được các đại lý Toyota giảm giá sâu trong tháng 8 - Ảnh minh họa

Ngay từ đầu tháng 8, các đại lý của Toyota đã tiếp tục tăng thêm mức ưu đãi giảm giá đối với 2 mẫu xe là Toyota Vios và Corolla Altis. Các mẫu xe còn lại của Toyota vẫn giữ nguyên mức ưu đãi giảm giá như hồi tháng 7, ngoại trừ Toyota Fortuner không được giảm giá.

Cụ thể, Toyota Corolla Altis hiện đang được giảm giá sâu nhất, từ 110-115 triệu đồng, giảm thêm so với tháng trước từ 10-15 triệu đồng (đã bao gồm hỗ trợ 40 triệu đồng lệ phí trước bạ của Toyota Việt Nam).

Theo đó, phiên bản Corolla Altis nhận được giảm giá cao nhất 115 triệu đồng. Việc Corolla Altis giảm giá sâu như hiện nay rất có thể do sức ép đẩy hàng tồn để chuẩn bị nhập Corolla Altis phiên bản mới, vừa được Toyota ra mắt tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2017.

Trong khi đó, Toyota Vios giảm giá cao nhất lên tới 65 triệu đồng, giảm thêm so với tháng trước 5 triệu đồng, tặng kèm khuyến mãi thảm trải sàn và dán kính. Dù vẫn đang là mẫu sedan bán chạy nhất Việt Nam, với doanh số 6 tháng đầu năm 2017 là 9.688 chiếc, Toyota Vios vẫn tiếp tục giảm giá thêm để duy trì “ngôi vương” doanh số tại Việt Nam.

Trước đó, trong tháng 7, các đại lý của Toyota đã có 2 lần giảm giá liên tiếp với mức giảm lên tới cả trăm triệu đồng.

Cụ thể, ở lần giảm giá thứ nhất, mức giảm đối với hầu hết tất cả các dòng xe Toyota (trừ Fortuner) là từ khoảng 16 - 74 triệu đồng. Với động thái giảm giá liên tiếp trong những ngày đầu tháng 7/2017 của các đại lý Toyota có thể là dấu hiệu thừa thắng xông lên sau một tháng 6 đại thắng về doanh số.

Ở lần giảm giá thứ hai cũng trong tháng 7, Toyota Camry và Toyota Corolla Altis được các đại lý ưu đãi, giảm giá lên tới hơn 100 triệu đồng, bao gồm cả tiền mặt, phụ kiện và bảo hiểm vật chất (riêng Corolla Altis mức giảm đã bao gồm 40 triệu đồng hỗ trợ lệ phí trước bạ từ Toyota Việt Nam).

Toyota Camry 2.0E được giảm khoảng 90 triệu đồng, còn 1 tỉ 008 triệu đồng, Toyota Camry 2.5G giảm khoảng 80 triệu đồng, xuống còn 1 tỉ 156 triệu đồng. Giảm mạnh nhất là Camry 2.5Q với mức giảm 100 triệu đồng bao gồm cả tiền mặt, phụ kiện, khiến xe chỉ còn 1 tỉ 283 triệu đồng.

Như Kênh VOV Giao thông đã đưa tin, thị trường ô tô Việt Nam từ đầu năm đến nay liên tiếp chứng kiến cuộc đua giảm giá chưa từng có của nhiều mẫu xe, nhiều hãng xe. Tuy nhiên, chính những cuộc đua này lại khiến cho không ít người tiêu dùng rơi vào “ma trận” giảm giá và có tâm l‎ý chờ giá giảm hơn nữa mới mua xe.

Sau nhiều tháng liên tiếp tiêu thụ ô tô sụt giảm, các doanh nghiệp ô tô thực thiện chương trình khuyến mãi, ưu đãi giảm giá không chỉ với mẫu xe ế ẩm mà còn có cả các mẫu nằm trong Top bán chạy. Qua kích cầu, doanh số toàn thị trường ô tô Việt Nam tháng 5 và tháng 6 vừa qua có mức tăng trưởng nhẹ, lần lượt là 6% và 5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tuy nhiên, tính chung nửa‎ đầu năm 2017, tổng doanh số bán hàng của toàn thị trường ô tô lại giảm 1% so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 134.273 xe được tiêu tiêu thụ.

Tags:
Ý kiến của bạn
Nam sinh lớp 8 bị đánh chết não đã tử vong

Nam sinh lớp 8 bị đánh chết não đã tử vong

Sau gần 2 tháng điều trị, nam sinh lớp 8 bị đánh tại sân đình Lệ Mật (quận Long Biên, Hà Nội) đã tử vong.

TP.HCM: Tỷ lệ phạt nguội vi phạm giao thông chiếm 31%

TP.HCM: Tỷ lệ phạt nguội vi phạm giao thông chiếm 31%

Chạy xe quá tốc độ, quá tải trọng, lấn làn, không chấp hành hiệu lệnh của đèn tín hiệu giao thông hay dừng, đỗ nơi có biển báo cấm dừng, cấm đậu… những hành vi vi phạm này đều bị hệ thống camera giám sát ghi nhận và chuyển về cho lực lượng Công an TP.HCM, thanh tra giao thông xử lý.

“Sống ảo” giữa đường, coi thường tính mạng

“Sống ảo” giữa đường, coi thường tính mạng

Ít ngày trở lại đây, những hình ảnh vi phạm luật giao thông đường bộ liên tục được nhắc đến, liên quan tới việc chụp ảnh, quay clip, livestream các hoạt động nhảy múa, tập thể dục thể thao hay đơn giản là check-in “sống ảo”.

Làn riêng xe đạp: Lối vào bị chặn, đích đến… đường cụt

Làn riêng xe đạp: Lối vào bị chặn, đích đến… đường cụt

Đã hơn 3 tháng kể từ khi làn đường dành cho riêng cho xe đạp và người đi bộ được mở dọc sông Tô Lịch, đường Láng, Hà Nội. Tuy nhiên, lượng người sử dụng vẫn khá thưa thớt, chủ yếu vẫn là người dân sở tại đi tập thể dục và cho con nhỏ tập xe.

Tự sự của đêm: Mưa trong miền nhớ

Tự sự của đêm: Mưa trong miền nhớ

Trong những ngày cuối cùng của mùa khô, nắng chói chang, gay gắt trải khắp phương nam khiến mặt đất khô cằn nứt nẻ, những con kênh sâu hoáy kiệt cùng đến trơ đáy. Cỏ cây, con người cũng queo quắt vì đã dồn hết sức lực cuối cùng để chống chọi với cái oi bức, bỏng rát, hừng hực đến đau đầu.

Nút giao Chùa Bộc - Thái Hà đang dần hoàn thiện, kỳ vọng xóa ùn tắc

Nút giao Chùa Bộc - Thái Hà đang dần hoàn thiện, kỳ vọng xóa ùn tắc

Hiện dự án đầu tư xây dựng hoàn thiện nút giao thông Chùa Bộc - Thái Hà đã được thảm nhựa, lát vỉa hè, dịch chuyển dải phân cách giữa. Dự án khi hoàn thiện kỳ vọng tháo gỡ điểm nóng về ùn tắc giao thông, giúp người dân di chuyển thuận lợi hơn.

Sài Gòn sống và yêu: Chuyện về ngã tư Bảy Hiền ngày cũ

Sài Gòn sống và yêu: Chuyện về ngã tư Bảy Hiền ngày cũ

Ngã Tư Bảy Hiền là khu vực giao thông quan trọng của phía Tây Bắc, Sài Gòn - TPHCM. Đây là một trong những nút lưu thông liên kết với nhiều quận tại thành phố. Hiện nay, Ngã Tư Bảy Hiền là nút giao thông quan trọng và thường đông kín người vào những giờ tan tầm.

// //