Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   

Thuê xe tải chở xe máy độ từ Bình Phước về Bình Dương để so kè tốc độ

Khoa Nam - 16/09/2022 | 16:26 (GTM + 7)

Nhóm thanh thiếu niên cư ngụ tại tỉnh Bình Phước nhưng đã thuê xe tải để chở các xe máy độ về tỉnh Bình Dương để tổ chức đua xe trái phép.

Các đối tượng đua xe trái phép bị lực lượng chức năng bắt giữ

Các đối tượng đua xe trái phép bị lực lượng chức năng bắt giữ

Ngày 16/9, Công an thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương) cho biết đang tiến hành củng cố hồ sơ, xử lý nhóm thanh thiếu niên tổ chức tụ tập, đua xe trái phép trên địa bàn.

Theo điều tra, vào rạng sáng 5/9, nhận được tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một nhóm thanh thiếu niên điều khiển xe máy thành đoàn chạy với tốc độ cao từ TP Thủ Dầu Một về thị xã Bến Cát.

Ngay lập tức Công an thị xã Bến Cát đã phối hợp cùng Công an phường Hoà Lợi nhanh chóng triển khai lực lượng tiến hành ngăn chặn, vây bắt các đối tượng đua xe trái phép.

Đến gần 4h sáng cùng ngày, nhóm thanh thiếu niên trên tụ tập tại đường N14 (phường Hoà Lợi, thị xã Bến Cát) để chuẩn bị “so kè” tốc độ thì bị lực lượng chức năng ập tới bắt giữ. Khi phát hiện thấy sự có mặt của lực lượng chức năng các thanh thiếu niên đã dùng xe máy phân khối lớn bỏ chạy tán loạn nhiều hướng.

Các đối tượng đã tính toán tổ chức có quy mô và thuê xe tải để vận chuyển các xe máy độ về Bình Dương để đua xe

Các đối tượng đã tính toán tổ chức có quy mô và thuê xe tải để vận chuyển các xe máy độ về Bình Dương để đua xe

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an đã bắt giữ được 8 đối tượng vùng 5 xe máy có liên quan. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ được một xe ô tô tải bên trong thùng còn chứa 3 xe máy độ không có giấy tờ.

Làm việc với lực lượng chức năng, các đối tượng khai nhận đều có hộ khẩu thường trú tại Bình Phước nhưng đã rủ nhau thuê xe tải chở các xe máy đã được độ chế đem về Bình Dương để tổ chức đua xe trái phép.

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ, xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Không thể chỉ đổ tại xe máy

Không thể chỉ đổ tại xe máy

Việc áp dụng kiểm định khí thải xe máy nhằm mục tiêu giảm ô nhiễm môi trường là đúng đắn, cần thiết, nhưng không thể cho rằng xe máy là nguyên nhân chính. Cần phối hợp đồng bộ nhiều giải pháp hướng tới cả các loại phương tiện khác, cũng như phát triển đồng bộ hệ thống giao thông công cộng.

Trúng đấu giá biển số xe nhưng không được chuyển nhượng: Liệu có hấp dẫn?

Trúng đấu giá biển số xe nhưng không được chuyển nhượng: Liệu có hấp dẫn?

Thí điểm cấp quyền lựa chọn biển số ô tô qua đấu giá là một trong các nội dung đáng chú ý được cho ý kiến tại kỳ họp chuyên đề của Thường vụ Quốc hội lần này. Nhiều ý kiến băn khoăn việc biển số trúng đấu giá không được chuyển nhượng, dẫn đến việc đấu giá có thể trở nên kém hấp dẫn.

Xe quá tải, xe chở đất ngang nhiên tung hoành (Kỳ 1): Ra vào như chốn không người

Xe quá tải, xe chở đất ngang nhiên tung hoành (Kỳ 1): Ra vào như chốn không người

Ngay sau khi Bộ Công an mở đợt cao điểm xử lý xe quá tải từ ngày 20/6-20/9, PV VOV Giao thông phát hiện một “binh đoàn” xe ben chở quá tải, cơi nới đổ đất, xà bần không đúng quy định chạy bon bon vào các cung đường cấm.

Xe tải tự hành: Có hiệu quả và an toàn?

Xe tải tự hành: Có hiệu quả và an toàn?

Hiện ngành vận tải toàn thế giới đang thiếu hụt nhân lực tài xế xe tải. Đồng thời, công nghệ tự hành đang dần phát triển là lí do khiến nhiều công ty, start-up công nghệ nhắm tới việc tạo ra xe tải tự động.

Tái lập không gian văn hoá “vùng di sản”

Tái lập không gian văn hoá “vùng di sản”

Đường Lê Lợi có chiều dài gần 800m, bắt đầu từ Nhà hát Thành phố đến chợ Bến Thành. Hiện thành phố đã giao cho các đơn vị tư vấn nghiên cứu đề xuất tái lập cảnh quan làm sao để vẫn giữ được hồn cốt của tuyến phố xưa và phù hợp với tuyến Metro trong tương lai.

Vỉa hè, lòng đường không được quản lý chặt, các tuyến phố kiểu mẫu “phá sản'”

Vỉa hè, lòng đường không được quản lý chặt, các tuyến phố kiểu mẫu “phá sản"”

Sau hơn nửa thập kỷ, mô hình đồng phục bảng biển hiệu, thiết lập văn minh trật tự đô thị kiểu mẫu, các tuyến phố như Đình Thôn, Lê Trọng Tấn ngày càng luộm thuộm, mất trật tự. Mục tiêu “kiểu mẫu” gần như bị phá sản khi vỉa hè và lòng đường bị xâm chiếm bởi các hoạt động kinh doanh và đỗ xe.

Xe đạp chia sẻ ở Hà Nội

Xe đạp chia sẻ ở Hà Nội

Mọi ý tưởng dân sinh đều khó tránh vấp phải những quan điểm trái chiều. Ý tưởng về xe đạp công cộng của Hà Nội cũng thế thôi. Nhưng, Hà Nội có lợi thế của một người đi sau. Quan trọng là chúng ta có tận dụng lợi thế đó hay không?