Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Xuyên đêm xử lý xe quá tải

Phúc Tài: Thứ ba 19/09/2023, 13:40 (GMT+7)

Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, từ tối 18/9 đến sáng ngày 19/9, các tổ tuần tra, kiểm soát thuộc đội đã xử lý 4 trường hợp xe quá tải.

Lực lượng Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT (Công an TP Hà Nội) tuần tra, kiểm soát, xử lý xe quá tải từ tối 18/9 đến sáng 19/8.

20h10’ ngày 18/9, trên tuyến đường Phạm Văn Đồng, tổ công tác do Thượng úy Phạm Văn Đông, Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội làm tổ trưởng đã phát hiện xe tải BKS 29C-618.24, lái xe là N.H.T sinh năm 1987, trú tại Thanh Ba, Phú Thọ chở hàng vượt quá tải trọng cho phép từ 10% đến 30%.

Tiếp tục thực hiện nhiệm vụ trên tuyến đường Hồ Tùng Mậu, vào khoảng 22h00’ tổ công tác do Thượng úy Trịnh Văn Dương, Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội làm tổ trưởng phát hiện xe tải BKS 29C – 723.09, lái xe là P.H.B sinh năm 1987, trú tại Thanh Sơn, Phú Thọ, chở hàng vượt tải trọng cho phép từ 10% đến 30%.

Đến 3h00’ ngày 19/8, tổ công tác do Đại úy Kim Xuân Tài cán bộ Đội CSGT đường bộ số 6 , Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội làm tổ trưởng tiếp tục phát hiện xe tải mang BKS 29C-59825, lái xe là N.H.P sinh năm 1984, trú tại Hoài Đức, Hà Nội, chở quá tải 21%.

Cũng trên tuyến đường này, đến 4h05’, tổ công tác tiếp tục phát hiện xe tải BKS 29C-59908, lái xe là P.D.C sinh năm 1988, trú tại Ứng Hòa, Hà Nội chở quá tải 28,6%.

Trao đổi với phóng viên VOV Giao thông, Thiếu Tá Phạm Văn Luyến, Phó Đội trưởng Đội CSGT đường bộ số 6, Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho biết, thực hiện Kế hoạch tổng kiểm soát xe ô tô kinh doanh vận tải hành khách và xe ô tô vận tải hàng hóa bằng container của Bộ Công an và của Công an TP Hà Nội, trong thời gian tới lực lượng Đội CSGT đường bộ số 6 tiếp tục đẩy mạnh công tác tuần tra, kiểm soát và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quá tải, không có vùng cấm, không có hồi kết./.

 

Phúc Tài/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Hà Nội: Phân luồng giao thông phục vụ Quốc tang

Trong các ngày 25 và 26/7/2024, trên địa bàn TP.Hà Nội diễn ra các hoạt động phục vụ Lễ Quốc tang đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam; Công an thành phố Hà Nội phân luồng giao thông và tổ chức hướng đi cho các loại phương tiện.

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sau 18h hôm nay, nhân dân có thể vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Sáng nay (25/7), Lễ viếng chính thức đồng chí Nguyễn Phú Trọng - Tổng bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam bắt đầu tổ chức đồng thời ở Hà Nội, TP.HCM và tại quê nhà xã Đông Hội, huyện Đông Anh (Hà Nội).

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Mạnh tay xử lý các vi phạm tại dự án QL21B đoạn qua Thị trấn Vân Đình (Hà Nội)

Người dân Thị trấn Vân Đình, huyện Ứng Hòa, Hà Nội phản ánh về tình trạng bụi bặm, đường xá ngổn ngang do công trình cải tạo, chỉnh trang lại vỉa hè, hệ thống thoát nước và chiếu sáng trên QL21B đoạn qua thị trấn Vân Đình đang triển khai thi công, ảnh hưởng đến đi lại và đời sống.

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Đường nội khốn khổ cạnh tranh với đường nhập lậu

Năm 2023, lượng đường nhập lậu vào Việt Nam vào khoảng 600 nghìn tấn, bằng 63% lượng đường của các doanh nghiệp sản xuất mía đường trong nước, gây khó khăn cho doanh nghiệp.

Cờ vỉa

Cờ vỉa

Với cánh mày râu, có một món ăn tinh thần vẫn tồn tại lâu nay trong cuộc sống, đó là thú chơi cờ tướng vỉa hè. Nếu bộ hàng ngang qua những vỉa hè trên phố, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh từng nhóm người tụ tập xung quanh bàn cờ tướng kèm theo những âm thanh nhộn nhịp cả một góc phố.

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Làm đường dành cho người đi bộ nhưng lại cho đỗ ô tô?

Tại Hà Nội, nhiều tuyến đường đã được đầu tư từ lâu để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân, thế nhưng các tuyến đường này vẫn chưa cho thấy hiệu quả hoạt động của nó. Đơn cử như tuyến đường Huỳnh Thúc Kháng, phần đường đáng ra được dành riêng cho người đi bộ, thì nay đã trở thành bãi đỗ xe…

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Phân vai cụ thể để quản lý, bảo trì đường bộ

Sau giai đoạn ủy thác ban đầu, việc phân cấp, phân quyền cho các địa phương quản lý quốc lộ là một bước tiến quan trọng trong quá trình cải cách hành chính, không chỉ giúp giảm tải gánh nặng cho trung ương mà còn phát huy tính chủ động, sáng tạo của các địa phương trong việc quản lý và bảo trì quốc lộ.