Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Xe buýt tông sập khung giới hạn chiều cao ở cầu An Phú Đông

Nhất Hoàng: Thứ ba 23/01/2024, 11:54 (GMT+7)

Chạy với tốc độ nhanh, xe buýt số 56 đã tông sập khung giới hạn chiều cao ở cầu An Phú Đông..

Thông tin ban đầu, hơn 20h00 tối ngày 22/1, xebuýt số 56 (chạy tuyến bến xe Chợ Lớn - Bến xe miền Đông mới) lưu thông trên đường Nguyễn Thái Sơn hướng từ quận Gò Vấp về quận 12.

Khi đến chân cầu An Phú Đông (nối quận Gò Vấp và quận 12, TP.HCM) thì bất ngờ tông sập khung giới hạn chiều cao cầu An Phú Đông.

Va chạm mạnh làm khung sắt giới hạn chiều cao 2m bị “hạ gục”. Phần trên của xe buýt bị biến dạng do va chạm mạnh.

Theo hình ảnh camera an ninh ghi lại, xe buýt chạy tốc độ rất nhanh đã va chạm mạnh và kéo đổ khung giới hạn chiều cao. Thời điểm xảy ra sự việc, có nhiều người đi xe máy vừa chạy qua. Thông tin tại hiện trường, cầu An Phú Đông có biển báo cấm xe khách và xe tải lưu thông.

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Ngày 23/1, ông Lê Hoàn - Phó giám đốc Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết, sự cố tai nạn xảy ra đối với phương tiện xe buýt không hoạt động trên tuyến. Thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe buýt chỉ có tài xế.

"Tối qua xe này đang nghỉ tài và được tài xế lái đi bảo dưỡng, sửa chữa. Có thể, lái xe không quan sát hay lý do gì đó đã chạy vào tuyến đường Nguyễn Thái Sơn rồi di chuyển theo hướng về cầu An Phú Đông, bắc qua sông Vàm Thuật nối quận Gò Vấp với quận 12. Sau đó, phương tiện đâm vào khung giới hạn chiều cao cầu An Phú Đông", ông Hoàn nói.

Ông Hoàn cũng cho biết, hiện nay lộ trình từ Nguyễn Thái Sơn qua cầu An Phú Đông nối quận Gò Vấp với quận 12 và ngược lại không có tuyến xe buýt hoạt động.

Nhất Hoàng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Để tồn đọng, hư hỏng là chưa làm hết trách nhiệm

Để tồn đọng, hư hỏng là chưa làm hết trách nhiệm

Theo quy định hiện hành, để có thể ra quyết định tịch thu, đấu giá phương tiện vi phạm giao thông bị tồn đọng, thường phải mất hàng năm, thậm chí 2 năm.

Thành phố Pleiku nhận giải thưởng Sáng kiến xuất sắc về an toàn đường bộ toàn cầu

Thành phố Pleiku nhận giải thưởng Sáng kiến xuất sắc về an toàn đường bộ toàn cầu

Khoảng 6h sáng giờ Việt Nam (18h ngày 12/6 - giờ Mỹ, Thành phố Pleiku, Việt Nam vinh dự là một trong bốn đơn vị trên toàn thế giới được nhận Giải thưởng Sáng kiến Bloomberg Philanthropies xuất sắc về an toàn đường bộ toàn cầu, hạng mục Đột phá trong quản lý tốc độ với dự án “Giảm tốc độ- Trường học an toàn”.

Vì sao khó đấu giá thanh lý phương tiện vi phạm giao thông?

Vì sao khó đấu giá thanh lý phương tiện vi phạm giao thông?

Như VOV Giao thôn đã thông tin, từ khi Nghị định 100/2020 ra đời, trong đó nâng mức xử phạt đối với hành vi vi phạm nồng độ cồn, số phương tiện vi phạm bị tồn đọng tại các bãi trông giữ ngày càng nhiều.

Thị trường tín chỉ carbon: Cơ hội và thử thách

Thị trường tín chỉ carbon: Cơ hội và thử thách

Việt Nam đã nhận được hơn 1.200 tỷ đồng đầu tiên từ việc bán hơn 10 triệu tấn tín chỉ carbon rừng.

Phía sau những cú trút giận lên chân ga, vô lăng

Phía sau những cú trút giận lên chân ga, vô lăng

Thiếu kiểm soát cơn giận, trút giận lên chân ga, vần vô lăng đâm vào người và xe khác. Đó là những hành vi thiếu kiểm soát ở một số vụ việc nảy sinh mâu thuẫn rất nhỏ trên đường hay trong quán ăn thời gian gần đây.

Ngập úng đô thị, thiệt hại đong đếm được không?

Ngập úng đô thị, thiệt hại đong đếm được không?

Tình trạng ngập úng cục bộ tại các đô thị xảy ra ngày càng thường xuyên và kéo dài, dễ dẫn tới xuống cấp nhanh chóng hệ thống mặt đường, làm phát sinh chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thường xuyên. Những thiệt hại này có đong đếm được không? Cách nào giảm thiểu thiệt hại do ngập úng đô thị?

Giao thông gặp khó vì mở rộng rào thi công hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng

Giao thông gặp khó vì mở rộng rào thi công hầm chui Kim Đồng - Giải Phóng

Trong vài ngày trở lại đây, tại khu vực thi công hầm chui Kim Đồng – Giải Phóng (Hà Nội), rào chắn đã mở rộng để phục vụ công tác thi công. Tại ngã ba Giải Phóng – Kim Đồng, phía đường Giải Phóng, rào được mở rộng sang phía Kim Đồng tạo thành đoạn vòng cung.