Phóng viên vỉa hè
Nghìn năm trên đất kinh kỳ, có bao nhiêu nghề mới sinh ra và nghề cũ bị mai một dần đi. Mỗi người, mỗi nghề lại mỗi chuyện buồn vui.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Nguyên nhân vụ va chạm ban đầu được cho là do xe tải màu vàng đã chạy nhanh, không giữ khoảng cách an toàn, đâm vào đuôi xe tải đi phía trước sau đó xoay ngang đường, khiến làn ô tô bị chặn hoàn toàn, gây ùn tắc kéo dài trên cầu Thanh Trì theo hướng đi Bắc Giang.
Tại hiện trường, xe tải vàng bị hư hại nặng nhưng may mắn lái xe chỉ bị xây xước nhẹ.
Đến 8h15 cũng ngày, vụ việc được giải quyết hoàn toàn. Các phương tiện trong vụ va chạm được di dời. Các phương tiện có thể di chuyển chậm qua cầu.
Cũng trong sáng nay, vào khoảng 6h00, trên đường Nguyễn Khoái cách dốc Thúy Lĩnh khoảng 180m đã xảy ra vụ va chạm giữa xe tải và xe máy.
Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe gắn máy đã tử vong ngay tại chỗ. Tại hiện trường, nạn nhân nằm trên vỉa hè, xe máy thì gãy làm đôi, hộ lan cũng bung ra nghiêng đổ.
Giao thông đông di chuyển chậm qua hiện trường do ảnh hưởng của vụ tai nạn.
Nghìn năm trên đất kinh kỳ, có bao nhiêu nghề mới sinh ra và nghề cũ bị mai một dần đi. Mỗi người, mỗi nghề lại mỗi chuyện buồn vui.
Theo đánh giá của Tổ chức y tế thế giới, trong giai đoạn từ 2010-2020, Việt Nam thuộc nhóm 45 quốc gia có tỷ lệ nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông đường bộ giảm trên 30%.
Hiện nay rất nhiều người thay vì chọn vào các công ty, xí nghiệp để làm việc thì lại chọn những công việc thời vụ bên ngoài như chạy xe công nghệ, giao hàng… Điều này khiến không ít doanh nghiệp rơi vào tình thế bị động, lao đao vì liên tục thiếu hụt nhân công...
Quỹ Bloomberg Philanthropies đã cam kết chi 500 triệu USD để hỗ trợ thực hiện sáng kiến về an toàn đường bộ tại các quốc gia có thu nhập thấp và trung bình trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, Quỹ đã hỗ trợ 3 thành phố lớn của Việt Nam thực hiện các dự án về an toàn giao thông.
Tình trạng ùn tắc, bụi bẩn và tiềm ẩn mất nguy cơ gây ATGT trong thời gian qua đã được Kênh VOV Giao thông phản ánh nhiều lần thế nhưng vẫn chưa được khắc phục, dẫn đến việc di chuyển qua nút giao này như một cực hình…
Sau hơn 30 ngày, 5 tổ công tác đặc biệt của Phòng CSGT (Công an TP. Hà Nội) đã linh hoạt triển khai nhiệm vụ vào các khung giờ cao điểm, trên các tuyến đường huyết mạch của của nội đô.
Con rạch Văn Thánh nằm dưới tuyến Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên), cách trung tâm TP.HCM khoảng một km, có hơn 1.000 hộ dân ven rạch Văn Thánh sống tạm bợ hơn 20 năm do dự án treo.