Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Tông xe hàng loạt để chạy thoát thân

Song Phương: Thứ ba 09/01/2024, 18:39 (GMT+7)

Khoảng 12h45 ngày 09/01, 1 vụ tông xe hàng loạt như phim hành động trên Quốc lộ 1A, đoạn qua Phương 10, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang để chạy thoát thân.

Xe gây tai nạn bỏ lại hiện trường khi đi vào ngõ cụt

Xe gây tai nạn bỏ lại hiện trường khi đi vào ngõ cụt

Theo người dân tại hiện trường, vào khoảng khung giờ nêu trên, chiếc xe Hyundai loại 4 chỗ màu trắng mang biển kiểm soát 51K-693.47 do 1 nam thanh niên điều khiển theo hướng từ Thành phố Hồ Chí Mình về ngã 3 Trung Lương.

Khi đến khu vực đèn xanh đèn đỏ - điểm giao với Quốc lộ 50 – Qlo65 lộ 1A, do có nhiều xe đang dừng đèn đỏ phía trước, tài xế bất ngờ tăng ga, đánh lái sang phải tông vào phần đầu chiếc xe đang dừng chờ đèn đỏ ở làn bên cạnh làm hư nặng phần đầu chiếc 4 chỗ mang biển kiểm soát 71A-023.60 do tài xế Trần Phước Thịnh, ngụ tại tỉnh Bến Tre điều khiển.

Sau đó chiếc Huyndai 51K-693.47 tiếp tục tông vào 3 chiếc xe khác cũng đang dừng chờ đèn đỏ phía trước lần lượt là 63A – 268.71, 51G – 844.04 và 1 chiếc xe tuần tra của Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang, làm 3 xe hư hỏng nặng. 

Mặc dù chiếc xe 51K-693.47 bị hư hỏng nặng phần đầu và nổ lốp trước bên phụ nhưng tài xế vẫn ngoan cố cho xe rẽ vào tuyến tránh Quốc lộ 50 hướng về Quảng Trường Hùng Vương để thoát thân.

1 trong 3 chiếc xe bị nạn

1 trong 3 chiếc xe bị nạn

Khi chạy đến ngã 5 Hóc Đùng, thuộc địa bàn xã Đạo Thạnh, Thành phố Mỹ Tho, thấy đường vắng, đối tượng cho xe rẽ trái vào ngã 5 Hóc Đùng. Tuy nhiên khi đi được 1 đoạn khoảng 2km, đối tượng đi vào ngõ hẹp, xe không thể di chuyển được nữa nên bỏ xe chạy bộ thoát thân.

Do đang có mặt tại hiện trường nên sau khi xảy ra vụ việc, lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh tiến hành xử lý hiện trường, điều tiết giao thông nên không gây ảnh hưởng nhiều đến trật tự an toàn giao thông qua khu vực.

Hiện Ban giám đốc Công an tỉnh Tiền Giang huy động lực lượng đến hiện trường giải quyết vụ việc và truy bắt đối tượng.

Song Phương/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Thuê bằng lái để đối phó với phạt nguội: Xử lý ra sao?

Thuê bằng lái để đối phó với phạt nguội: Xử lý ra sao?

Thời gian gần đây, một số dư luận truyền tai nhau “mẹo” thuê bằng lái để đối phó phạt nguội, nhất là với những lỗi vi phạm Luật Giao thông đường bộ đến mức bị tước giấy phép lái xe. Vậy, có những lổ hổng nào dẫn tới tình trạng này và cần bịt những lổ hổng này thế nào?

Cơ chế thu hút tín dụng xanh cho phát triển bền vững

Cơ chế thu hút tín dụng xanh cho phát triển bền vững

Phát triển bền vững, phát triển kinh tế tuần hoàn là một xu hướng phát triển tất yếu của nhiều quốc gia trên thế giới nhưng đòi hỏi phài có các dự án xanh và cần các nguồn tín dụng xanh.

Hỗ trợ 35.000 - 55.000 đồng/kg khi tiêu hủy gia súc, gia cầm

Hỗ trợ 35.000 - 55.000 đồng/kg khi tiêu hủy gia súc, gia cầm

Bộ NN&PTNT đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Nghị định quy định cơ chế, chính sách hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh động vật. Trong đó, ban soạn thảo đã đề xuất nội dung, điều kiện và mức hỗ trợ cho cơ sở sản xuất, doanh nghiệp cũng như người tham gia phòng, chống dịch bệnh.

Để phạt nguội xe máy, cần nhiều thay đổi quyết liệt

Để phạt nguội xe máy, cần nhiều thay đổi quyết liệt

Mới đây, Bộ trưởng Bộ GTVT đã đề nghị phạt nguội với xe máy nhằm cải thiện hành vi của người đi xe máy, từ đó góp phần kéo giảm tai nạn giao thông. Việc này thể hiện quyết tâm rất cao của ngành GTVT trước khối lượng xe máy khổng lồ tại Việt Nam.

Hà Nội sống và yêu: Bắc - Nam nối liền một dải

Hà Nội sống và yêu: Bắc - Nam nối liền một dải

49 đã đi qua, một Việt Nam thống nhất chan hòa tình Bắc Nam vẫn còn vẹn nguyên trong ký ức của người Hà Nội hướng về miền Nam ruột thịt. Xen lẫn với ngỡ ngàng, ngây ngất của niềm vui chung… là những mong chờ khắc khoải của các gia đình có con, có chồng, có người thân đi chiến trường.

Ấm lòng những chuyến xe nghĩa tình

Ấm lòng những chuyến xe nghĩa tình

Với mong muốn hỗ trợ những bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn có thể tiết kiệm chi phí, anh Nguyễn Huỳnh An, ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang đã đứng ra vận động mạnh thường quân và anh em địa phương thành lập nên Câu lạc bộ Chuyến xe nghĩa tình chở bệnh nhân cấp cứu và chuyển viện hoàn toàn miễn phí.

Kích cầu du lịch nội địa: “Bài toán” tổ chức và chia sẻ lợi ích

Kích cầu du lịch nội địa: “Bài toán” tổ chức và chia sẻ lợi ích

Năm 2024, bên cạnh mục tiêu đón 18 triệu khách quốc tế, ngành du lịch cũng kỳ vọng phục vụ 110 triệu khách nội địa. Tuy nhiên, giá vé máy bay tăng cao đang là rào cản lớn, bởi chi phí di chuyển bằng đường hàng không có thể chiếm tới 50% giá tour.