Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Tiền Giang: Va chạm với xe tải nam thanh niên tử vong tại chỗ

Song Phương: Thứ bảy 13/05/2023, 05:11 (GMT+7)

Vào khoảng 17h30' chiều ngày 12/05, trên cầu Rạch Miễu, đoạn qua địa bàn Thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã xảy ra 1 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng làm 1 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, vào khoảng khung giờ nêu trên, anh Lê Khắc Huy, ngụ tại ấp Phước Thạnh 1, xã Thành Triệu, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, điều khiển xe máy mang biển kiểm soát 71B3-271-28, theo hướng từ Bến Tre sang Tiền Giang.

Khi xe đang đổ dốc, do đang chở vật cồng kềnh phía sau, cộng thêm mặt cầu trơn trợt sau cơn mưa, anh Huy không làm chủ được tay lái nên đã va quẹt vào phần sau xe tải mang biển kiểm soát 50LD – 058.10 đang chạy cùng chiều phía trước. Hậu quả làm anh Huy ngã ra đường đập đầu vào lan can bảo vệ cầu, tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Lực lượng chức năng thành phố Mỹ Tho có mặt kịp thời tại hiện trường điều tiết giao thông và xử lý vụ việc. Đến 19 giờ, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Giao thông qua cầu Rạch Miễu bị ùn ứ ở 2 đầu cầu hàng cây số

Giao thông qua cầu Rạch Miễu bị ùn ứ ở 2 đầu cầu hàng cây số

Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm nên làm giao thông qua cầu Rạch Miễu bị ùn ứ ở 2 đầu cầu hàng cây số.

Được biết anh Huy đang trên đường đi giao hàng thì xảy ra vụ việc.

Cầu Rạch Miễu có độ thông thuyền cao, nhưng lan can chắn gió lại thấp, nên mỗi khi trời có mưa bão, hoặc chuyển mưa, gió thường thổi rất mạnh, xe gắn máy rất dễ bị gió thổi làm chao đảo, lạc tay lái dẫn đến nhiều vụ tai nạn thương tâm. 

Cảnh báo người dân hạn chế lưu thông qua cầu Rạch Miễu bằng xe gắn máy mỗi khi trời có mưa, giông. Do vào giờ cao điểm, lượng phương tiện qua cầu Rạch Miễu rất đông, nên tuyệt đối không được chở vật cồng kềnh, quá khổ khi qua cầu Rạch Miễu để hạn chế đến mức thấp nhất những vụ va quẹt tương tự có thể xảy ra.

  

Song Phương/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Giá tour tăng cao, cách nào kích cầu du lịch nội địa?

Mùa du lịch nội địa lớn nhất trong năm sắp bắt đầu. Tuy nhiên, giá tour tăng cao, đặc biệt là giá vé máy bay, đang trở thành thách thức lớn của ngành du lịch, với tỷ lệ người dân chuyển sang đặt tour nước ngoài chiếm tới 60 - 70% trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.

TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

TP.HCM: Thí điểm xe điện 4 bánh phục vụ du lịch

Xe điện loại từ 5-14 chỗ chở khách tham quan, du lịch khu vực nội đô thành phố. Với mục đích bảo vệ môi trường, hướng tới giao thông xanh, điểm đặc biệt của các chuyến xe điện này là tính linh hoạt khi lưu thông trong nội đô, không bị phụ thuộc vào giờ giấc cao điểm, thấp điểm.

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Sinh viên làm thêm: Quản lý như thế nào?

Từ lâu hình ảnh những sinh viên đại học tranh thủ làm thêm ngoài giờ học không còn xa lạ, thậm chí trong một số trường hợp, việc này nhận được sự khích lệ. Vì vậy, đề xuất của Bộ LĐTB&XH quản lý chặt hơn việc đi làm thêm của sinh viên đã thu hút sự quan tâm của dư luận.

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Lạm dụng kê khai giá sẽ gây khó khăn cho doanh nghiệp

Sau khi Luật Giá được Quốc hội thông qua, hiện Bộ Tài chính đang xây dựng và hoàn thiện Nghị định thi hành Luật Giá nhằm sớm đưa Luật vào cuộc sống. Tuy nhiên, quy định liên quan tới kê khai giá trong Nghị định này đang khiến nhiều doanh nghiệp băn khoăn bởi có điểm bất hợp lý, gây khó cho doanh nghiệp.

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

NHNN đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng

Hôm nay (22/4), Ngân hàng Nhà nước (NHNN) sẽ tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng cho 15 tổ chức, doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia, giá tham chiếu 81,8 triệu đồng/lượng.

Giá hàng hoá biến động trái chiều trước loạt rủi ro vĩ mô

Giá hàng hoá biến động trái chiều trước loạt rủi ro vĩ mô

Số liệu Sở Giao dịch Hàng hóa Việt Nam (MXV) cho thấy, kết thúc tuần giao dịch 15 – 21/4, mặc dù giá hàng hoá biến động rất mạnh nhưng các mức tăng, giảm trái chiều khiến chỉ số MXV-Index chỉ nhích nhẹ 0,05% so với tuần trước đó, lên mức 2.329 điểm. Tuy nhiên, đây vẫn là vùng đỉnh trong 7 tháng qua.

Gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Gỡ khó khăn, thúc đẩy phát triển nhà ở xã hội

Việc chăm lo giải quyết nhu cầu nhà ở cho người dân, đặc biệt là đối tượng thu nhập thấp và công nhân tại các khu công nghiệp luôn được Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm và được xác định là một nhiệm vụ trọng tâm trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.