Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Dân sinh

Sập cần cẩu tại công trường Vành đai 3 TP.HCM, 2 người thương vong

Nhất Hoàng: Thứ tư 03/09/2025, 18:26 (GMT+7)

Trong lúc tiến hành tháo cần cẩu tại công trình Vành đai 3 TP.HCM thì bất ngờ cần cẩu bị sập xuống, đè 2 người đàn ông.

 

Hiện trường vụ việc

Hiện trường vụ việc

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h30 chiều nay (3/9), 2 người đàn ông đang tiến hành tháo 1 cần cẩu tại công trình dự án đường Vành đai 3 thuộc gói thầu XL5 đoạn gần đường Long Sơn (phường Long Bình, TP.HCM). Trong khi đang tháo thì bất ngờ cần cẩu bị đứt cáp và đổ sập xuống, đè lên 2 nạn nhân.

Phát hiện vụ việc, hàng chục người dân xung quanh đã chạy đến, cùng nhau nâng tay cẩu lên để đưa 2 nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, 1 người đã tử vong, người đàn ông còn lại bị thương, được xe cấp cứu đến đưa đi bệnh viện.

Sau sự cố, 1 người đã tử vong, người đàn ông còn lại bị thương, được xe cấp cứu đến đưa đi bệnh viện.

Sau sự cố, 1 người đã tử vong, người đàn ông còn lại bị thương, được xe cấp cứu đến đưa đi bệnh viện.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân. Hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa để phục vụ công tác khám nghiệm.

IMG_1022

Dự án đường Vành đai 3 TP.HCM có tổng chiều dài hơn 76 km, giai đoạn 1 được thiết kế với 4 làn xe cao tốc và đường song hành.

Tổng vốn đầu tư dự án gần 75.400 tỉ đồng, đi qua bốn địa phương (khi chưa sáp nhập tỉnh, thành) gồm: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Long An. Tuy nhiên, sau khi sáp nhập tỉnh, thành, hiện tuyến Vành đai 3 đi qua ba địa phương là TPHCM, Đồng Nai và Tây Ninh.

Ban VOV Giao thông Quốc gia sẽ tiếp tục cập nhật.

Nhất Hoàng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Đề xuất phạt lái xe, phụ xe vận tải không đeo thẻ tên từ 300.000- 500.000 đồng

Đề xuất phạt lái xe, phụ xe vận tải không đeo thẻ tên từ 300.000- 500.000 đồng

Bộ Xây dựng vừa trình Chính phủ dự thảo Nghị định quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động đường bộ, thay thế Nghị định 100/2019/NĐ-CP và 123/2021/NĐ-CP, theo hướng tăng mức xử phạt đối với nhiều hành vi xâm phạm kết cấu hạ tầng, đồng thời phân cấp mạnh thẩm quyền xử lý cho địa phương.

Hà Nội: Vì sao hàng loạt đèn tín hiệu “mất” đèn đếm ngược?

Hà Nội: Vì sao hàng loạt đèn tín hiệu “mất” đèn đếm ngược?

Những ngày gần đây, nhiều thính giả tại Hà Nội phản ánh tới Ban VOV Giao thông Quốc gia bày tỏ lúng túng khi nhiều nút giao không còn đèn đếm ngược. Vậy vì sao hàng loạt đèn tín hiệu “mất” đèn đếm ngược?

Từ năm 2026, lái xe không cần mang bản gốc giấy tờ đăng kiểm

Từ năm 2026, lái xe không cần mang bản gốc giấy tờ đăng kiểm

Dự kiến từ đầu năm 2026, người dân khi đi đăng kiểm phương tiện sẽ không còn phải mang theo các loại giấy tờ bản in, khi toàn bộ dữ liệu đăng kiểm được tích hợp trên ứng dụng VNeTraffic – nền tảng quản lý giao thông điện tử do Bộ Công an phát triển.

Hà Nội làm sạch, số hóa gần 8 triệu dữ liệu phương tiện giao thông

Hà Nội làm sạch, số hóa gần 8 triệu dữ liệu phương tiện giao thông

Sáng 10/11, Công an thành phố Hà Nội tổ chức hội nghị quán triệt, triển khai Kế hoạch cao điểm 60 ngày đêm tổng rà soát, làm sạch dữ liệu đăng ký phương tiện và giấy phép lái xe trên địa bàn thành phố.

Bán hàng livestream phải xác thực danh tính

Bán hàng livestream phải xác thực danh tính

Tại dự Luật Thương mại điện tử vừa được trình Quốc hội có quy định người livestream bán hàng phải xác định danh tính, cấm thông tin gian dối về sản phẩm.

Luật Trí tuệ nhân tạo, cân bằng kiểm soát và sáng tạo thế nào?

Luật Trí tuệ nhân tạo, cân bằng kiểm soát và sáng tạo thế nào?

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang hiện diện trong mọi mặt đời sống, bên cạnh lợi ích rõ rệt là những lo ngại về quyền riêng tư, đạo đức và trách nhiệm pháp lý.

Đặt trúm lươn rừng U Minh

Đặt trúm lươn rừng U Minh

U Minh bốn bề tràm xanh che phủ đã một thời là “rừng thiêng, nước độc”. Trong cuộc trường chinh khai phá phương Nam, lớp lớp tiền nhân đã đến đây mở đất, tự sáng tạo ra công cụ săn bắt thú rừng, chim muôn, cá nước để thích nghi với môi trường mới.