Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Rào cưỡng bức, cấm các phương tiện đi thẳng, rẽ trái tại nút Nguyễn Trãi - Khuất Duy Tiến

Quách Đồng - Trang Linh: Thứ tư 05/07/2023, 14:52 (GMT+7)

Tối nay (5/7), cơ quan chức năng sẽ chính thức rào chắn cấm các phương tiện đi thẳng và rẽ trái tại nút giao Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, thuộc dự án nước thải Yên Xá, TP. Hà Nội.

Ông Trương Quốc Bảo, Trưởng Ban Quản lý dự án nước thải Yên Xá cho hay, tối nay, đơn vị sẽ chính thức rào chắn để thi công hố ga số 2.0 – hố ga ngay gần ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến, nên cũng sẽ quây rào cưỡng bức, cấm các phương tiện đi thẳng, rẽ trái tại nút giao này.

“Việc này đã nằm trong phân luồng của Sở GTVT rồi. Tuy nhiên thời gian vừa qua chưa thực hiện do liên ngành muốn có sự linh hoạt trong quá trình thực hiện, tức là chưa ảnh hưởng đến các phương tiện thì vẫn để các phương tiện đi thẳng và rẽ trái.

Thế nhưng, đến thời điểm này bắt đầu thi công tại vị trí nút thắt, do đó, theo kế hoạch đã thống nhất với liên ngành, với Sở Giao thông, tối nay các đơn vị thi công sẽ quây rào cứng, các phương tiện muốn đi thẳng và rẽ trái sẽ đi xuống hầm, sau đó sẽ quay đầu lại để rẽ phải”, ông Trương Quốc Bảo cho biết.

phat-rao-nguyen-trai-18-0152

 

Ông Trương Quốc Bảo cũng cho hay, từ nay đến 23/7, đơn vị sẽ tiến hành rào chắn toàn bộ 5 hố còn lại thuộc dự án nước thải Yên Xá trên đường Nguyễn Trãi. Dự kiến thời gian rào chắn đến hết năm 2023.

Được biết, các vị trí rào chắn trên đường Nguyễn Trãi để phục vụ thi công của Gói thầu số 2: “Xây dựng hệ thống cống bao cho sông Tô Lịch và cống chính” thuộc Dự án Hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, thành phố Hà Nội do Công ty Tekken (Nhật Bản) là nhà thầu chính.

Trước đó, Ban Quản lý dự án Đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp thành phố Hà Nội, cùng nhà thầu thi công Dự án Hệ thống xử lý nước thải Yên Xá, thành phố Hà Nội đã tiến hành quây rào tại vị trí đối diện ngõ 495 đường Nguyễn Trãi.

Sở GTVT Hà Nội cũng đã thông báo phân luồng tổ chức giao thông tuyến đường Nguyễn Trãi từ ngõ 495 đến số 2 đường Nguyễn Xiển phục vụ thi công.

Theo đó, cấm toàn bộ các phương tiện đi thẳng, rẽ trái tại nút giao Khuất Duy Tiến-Nguyễn Trãi hướng đi Khuất Duy Tiến, Ngã Tư Sở, các phương tiện có nhu cầu rẽ trái Khuất Duy Tiến đi theo hướng vào hầm chui Thanh Xuân, quay đầu tại điểm mở dải phân cách trụ ER12- ER13 để rẽ phải đi Khuất Duy Tiến.

Các phương tiện có nhu cầu đi Ngã Tư Sở lưu thông qua hầm chui Thanh Xuân để đi Ngã Tư Sở hướng các phương tiện có nhu cầu rẽ phải đi Nguyễn Xiển, quay đầu lại trước nút giao đi Nguyễn Trãi và vào khu vực đường Nguyễn Trãi (từ ngõ 495 đến số 2 đường Nguyễn Xiển) được phép lưu thông.

Quách Đồng - Trang Linh/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Nghĩa tình những chuyến xe “cứu khát miền Tây”

Nghĩa tình những chuyến xe “cứu khát miền Tây”

Kênh rạch trơ đáy, ruộng vườn xơ xác, lượng nước dự trữ cho việc ăn uống, sinh hoạt hàng ngày đang cạn dần… Đó là tình cảnh chung của nhiều bà con đang chịu ảnh hưởng từ đợt hạn hán, xâm nhập mặn năm nay.

Từ 15/4, Hà Nội thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt

Từ 15/4, Hà Nội thu phí trông giữ xe không dùng tiền mặt

Sau gần 2 tháng triển khai, việc thí điểm thu phí trông giữ phương tiện không dùng tiền mặt tại một số vị trí ở quận Tây Hồ, Hà Nội đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người dân.

Vé buýt ảo, số hoá để tiết kiệm thời gian và công sức 

Vé buýt ảo, số hoá để tiết kiệm thời gian và công sức 

Mới đây, Trung tâm Quản lý Giao thông công cộng thành phố Hà Nội  triển khai áp dụng thẻ vé tháng ảo (thẻ phi vật lý) cho hệ thống vận tải hành khách công cộng. Đây là ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh có tên gọi “Thẻ vé Giao thông Hà Nội”.

Vĩnh Long: Ô nhiễm môi trường nghiêm trọng từ nhà máy xay xát lúa gạo

Vĩnh Long: Ô nhiễm môi trường nghiêm trọng từ nhà máy xay xát lúa gạo

Bước vào những ngày nắng nóng, người dân ở xã Hòa Hiệp, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long liên tục “kêu cứu” vì trình trạng khói, bụi từ nhà máy xay xát lúa gạo trong khu vực trực tiếp thải ra môi trường.

Con vi phạm giao thông, mẹ nhắn: 'Kệ, con cứ ngồi đấy là họ sẽ thả”

Con vi phạm giao thông, mẹ nhắn: "Kệ, con cứ ngồi đấy là họ sẽ thả”

Khác biệt với thái độ nghiêm khắc của các phụ huynh khi con mình vi phạm Luật Giao thông đường bộ, có phụ huynh khi con gọi điện, nhắn tin thông báo bị lực lượng chức năng xử lý vi phạm giao thông, lại rất...

Máy hát từ rác thải điện tử của anh kiến trúc sư mê âm nhạc

Máy hát từ rác thải điện tử của anh kiến trúc sư mê âm nhạc

Thống kê chỉ ra, mỗi năm Việt Nam phát sinh khoảng 100.000 tấn rác thải điện tử. Đây là mối lo ngại rất lớn cho môi trường. Vì vậy, việc tái chế các linh kiện điện tử đã qua sử dụng là một việc làm rất ý nghĩa, góp phần hạn chế rác thải điện tử xả ra môi trường.

Đảo Ngọc 'thay áo mới'

Đảo Ngọc "thay áo mới"

Nếu các bạn đã quen thuộc với con phố Ngũ Xã khi tới đây thưởng thức món ngon Hà Nội, thì nay sẽ không khỏi ngạc nhiên với một Ngũ Xã vào buổi tối lên đèn. Các tuyến phố trên Đảo Ngọc đã đổi thay kể từ khi khu vực được xây dựng thành không gian văn hóa, ẩm thực mới.