Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Trải nghiệm tiêu dùng

Phẫu thuật Phaco tại Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga

PV: Thứ bảy 04/05/2024, 09:10 (GMT+7)

Nhiều bệnh nhân đã lựa chọn điều trị bệnh đục thủy tinh thể bằng phương pháp phẫu thuật Phaco theo quy trình và tiêu chuẩn Châu Âu do các bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam và Liên bang Nga thực hiện tại Bệnh viện Mắt quốc tế Việt Nga, đảm bảo an toàn, tỷ lệ thành công cao.

Bác sĩ Chernov Evgenii khám mắt cho bệnh nhân

Bác sĩ Chernov Evgenii khám mắt cho bệnh nhân

Đục thủy tinh thể xảy ra do quá trình lão hóa tự nhiên, thường gặp ở người trên 50 tuổi, do liên quan tới các rối loạn yếu tố di truyền hoặc do tác nhân môi trường gây ra. Bệnh đục thủy tinh thể thường có các triệu chứng: Tầm nhìn bị đục, mờ hoặc không rõ nét; Gặp khó khăn khi nhìn vào ban đêm; Nhạy cảm với ánh sáng mạnh và chói; Màu sắc phai đi hoặc chuyển vàng.

Bệnh viện Mắt quốc tế Việt- Nga là đơn vị tiên phong cập nhật và sử dụng những công nghệ hiện đại ứng dụng trong phương pháp phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thủy tinh thể, giúp ổn định áp lực nội nhãn trong lúc phẫu thuật, giảm thiểu biến chứng và đảm bảo an toàn ở mức cao nhất cho bệnh nhân. Bà Trần Hoài Nga sử dụng dịch vụ này cho biết, sau khi được các bác sĩ tư vấn, bà đã quyết định sử dụng thủy tinh thể đa tiêu cự để thay thế.

“Trước khi phẫu thuật đục thủy tinh thể, tôi phải sử dụng đến 2 kính, 1 kính để nhìn gần và 1 kính để nhìn xa. Dạo gần đây tôi bắt đầu thấy mắt kém đi nhiều, không còn muốn xem TV hay đọc sách báo nữa vì rất hay bị đau đầu nên tôi đã quyết định đến Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga để thăm khám và điều trị.

Sau khi được kiểm tra và tư vấn thì tôi đã lựa chọn thay nhân đa tiêu của Bỉ, loại nhân đa tiêu này tôi nhìn được mọi cự li mà không cần đeo kính nữa. Đến nay đi tái khám, mắt tôi đã nhìn thấy rất rõ, đạt 10/10 rồi.

Tôi biết đến Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga là do các con tôi đã phẫu thuật xóa cận ở đây từ những ngày đầu bệnh viện thành lập. Tại đây, các bác sĩ rất tận tình, thân thiện, các điều dưỡng viên nhiệt tình và chu đáo".

Bác sĩ Chernov Evgenii tư vấn hướng điều trị

Bác sĩ Chernov Evgenii tư vấn hướng điều trị

Đục thuỷ tinh thể là căn bệnh gây mù loà phổ biến nhất trên thế giới. Tại Việt Nam, có đến 74% người mù do bị bệnh đục thủy tinh thể. Ước tính mỗi năm có thêm 150.000 người mắc bệnh này và 70% trong số đó có độ tuổi trên 50. Tuy nhiên, với các triệu chứng không rõ ràng như nhìn mờ, chói sáng khiến người cao tuổi lầm tưởng đây là hiện tượng lão hóa thông thường.

Bác sĩ Chernov Evgenii, chuyên gia phẫu thuật đục thủy tinh thể - võng mạc - dịch kính của Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga lớn

Bác sĩ Chernov Evgenii, chuyên gia phẫu thuật đục thủy tinh thể - võng mạc - dịch kính của Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga lớn

Từ đó dẫn đến bệnh tiến triển nặng, ảnh hưởng đến thị lực và làm giảm chất lượng cuộc sống. Bác sĩ Chernov Evgenii, chuyên gia phẫu thuật đục thủy tinh thể - võng mạc - dịch kính của Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga cho biết:

“Chúng tôi có gói phẫu thuật thuỷ tinh thể cao cấp, giúp đạt được kết quả phục hồi thị lực tối đa sau phẫu thuật và hạn chế rủi ro trong quá trình phẫu thuật ở mức cao nhất. Phẫu thuật viên sẽ lắng nghe nhu cầu, mong muốn của bệnh nhân, từ đó đưa ra phương án điều trị thích hợp.

Bệnh viện luôn đi đầu trong việc cập nhật và ứng dụng công nghệ mới trong quá trình điều trị, hợp tác với các đối tác hàng đầu trên thế giới để cung cấp các loại thuỷ tinh thể hiện đại phục vụ bệnh nhân.

Chúng tôi thực hiện vết mổ rất nhỏ, chỉ dưới 2,2 mm, không phải khâu, không chảy máu, không đau, giúp phục hồi thị lực nhanh và giảm tối đa các biến chứng sau mổ, bệnh nhân có thể xuất viện ngay trong ngày".

Bác sĩ khám mắt cho bệnh nhân đến từ Ấn Độ

Bác sĩ khám mắt cho bệnh nhân đến từ Ấn Độ

Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga sử dụng máy phẫu thuật Phaco hiện đại nhất hiện nay với nhiều cải tiến vượt trội so với các thế hệ cũ: Độ an toàn cao, tán nhân hiệu quả, cân bằng năng lượng tốt. Tại cơ sở Hà Nội hai công nghệ mới nhất trong phẫu thuật đục thuỷ tinh thể là Femto Cataract và Callisto đã được ứng dụng từ tháng 8/2023 và tháng 11/2023.

Cùng với đó là hệ thống Cataract Workflow thông minh của Tập đoàn Carl Zeiss cung cấp nhiều chức năng như lưu trữ dữ liệu bệnh nhân, giúp truy cập nhanh, phân tích chuyên sâu chẩn đoán hình ảnh và tối ưu hóa công tác chẩn đoán.

Việc triển khai và áp dụng các công nghệ mới trong công tác thăm khám phát hiện các bệnh lý về mắt và trong mảng phẫu thuật điều trị đục thủy tinh thể tại Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga đã đạt được những kết quả tích cực.

Quá trình thăm khám trước mổ của bệnh nhân và thời gian thực hiện phẫu thuật được rút ngắn hơn so với phương pháp truyền thống trước đây. Mức độ phục hồi thị lực sau phẫu thuật trở nên tốt hơn và bệnh nhân hài lòng với chất lượng dịch vụ.

Do kết quả chẩn đoán hình ảnh của bệnh nhân được truyền trực tiếp lên phòng khám của bác sĩ, sau đó được kết nối với màn hình nên giúp bác sĩ có thể trao đổi trực quan với bệnh nhân giúp họ hiểu về tình trạng bệnh lý và tư vấn hướng điều trị tốt nhất.

Hệ thống Bệnh viện Mắt quốc tế Việt - Nga hiện có 3 cơ sở:

+ Tại Hà Nội: Nhà C2, Làng Quốc Tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy (đối diện 143 Trần Đăng Ninh)

+ Tại Quảng Ninh: Nhà A6 Khu đô thị Monbay, Hạ Long

+ Tại Thành phố Hồ Chí Minh: Số 1 đường 3 Tháng 2, phường 11, quận 10.

PV/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
TP.HCM: 19 sinh viên nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

TP.HCM: 19 sinh viên nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm

Sau bữa ăn tối, 19 sinh viên ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM bắt đầu có triệu chứng đau bụng, nôn ói, tiêu chảy được đưa vào BV Đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu.

Ngóng mở rộng gấp đôi đường Láng, làm đường trên cao từ Ngã Tư Sở về Cầu Giấy

Ngóng mở rộng gấp đôi đường Láng, làm đường trên cao từ Ngã Tư Sở về Cầu Giấy

Trước thông tin sẽ cải tạo toàn diện, nâng gấp đôi bề rộng, kết hợp đường trên cao, đưa đường Láng trở thành trục chính của Thủ đô Hà Nội, người đi đường và cư dân dọc tuyến đường này có quan điểm và mong mỏi gì?

Giá xăng hôm nay có thể giảm rất mạnh

Giá xăng hôm nay có thể giảm rất mạnh

Trong kỳ điều hành ngày 9/5, dự báo giá xăng dầu tiếp tục giảm, tuy nhiên mức giảm sẽ mạnh hơn nhiều so với kỳ trước.

3 năm vận hành, đường Vành đai 2 trên cao không ai dọn rác?

3 năm vận hành, đường Vành đai 2 trên cao không ai dọn rác?

Trận mưa đầu tháng 5 vừa qua đã khiến một đoạn dài trên Vành đai 2 trên cao (Hà Nội) đoạn từ Ngã Tư Sở – cầu Vĩnh Tuy bị ngập úng. Nguyên nhân được cho là bị ùn ứ rác thải.

“Nắn dòng” xe khách từ xa, khỏi đi chậm bắt khách

“Nắn dòng” xe khách từ xa, khỏi đi chậm bắt khách

Nhằm xóa bỏ xe dù, bến cóc trên tuyến đường Phạm Hùng, khu vực xung quanh bến xe Mỹ Đình. Đội TT GTVT đường bộ – Thanh tra Sở GTVT Hà Nội đang thực hiện phương án phân luồng từ xa và xử lý xe khách đi chậm, dừng đỗ bốc xếp hàng hóa, đón trả khách sai quy định.

TP.HCM: Thay đổi diện mạo mới cho những tuyến hẻm

TP.HCM: Thay đổi diện mạo mới cho những tuyến hẻm

Thời gian qua, nhiều tuyến hẻm tại TP.HCM thường rơi vào tình trạng nhếch nhác rác thải, bị lấn chiếm để buôn bán, trông giữ xe và chi chít các tờ quảng cáo dán sai quy định.

Sau phản ánh của VOV Giao thông, Vành đai 2 trên cao được dọn rác

Sau phản ánh của VOV Giao thông, Vành đai 2 trên cao được dọn rác

Ngày 09/5/2024, sau phản ánh của VOV Giao thông, trên tuyến đường Vành đai 2 trên cao, đoạn từ cầu Vĩnh Tuy – Ngã Tư Sở, dài hơn 5km đã được thu dọn rác thải, bùn đất.