Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Ô tô bẹp rúm sau va chạm liên hoàn trên cao tốc TP.HCM – Trung Lương

Nhất Hoàng: Thứ năm 03/07/2025, 10:29 (GMT+7)

Hai ô tô, 1 xe container và 1 xe tải tông liên hoàn nhau trên cao tốc khiến các xe hư hỏng, 1 tài xế bị thương nặng.

Hiện trường vụ tai nạn

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 3/7, Đội tuần tra CSGT cao tốc TP.HCM – Trung Lương đã có thông tin về vụ va chạm liên hoàn giữa 4 phường tiện trên tuyến cao tốc này. Hiện các lực lượng chức năng đang tập trung phối hợp điều tra, xác định nguyên nhân.

Theo đó, khoảng 19h40 tối qua (2/7) nhiều phương tiện đang lưu thông trên cao tốc TPHCM – Trung Lương theo hướng miền Tây về TPHCM. Khi đến đoạn thuộc xã Mỹ Yên (tỉnh Long An cũ, nay là tỉnh Tây Ninh) thì xảy ra tai nạn liên hoàn giữa nhiều phương tiện với nhau.

Va chạm liên hoàn làm 4 phương tiện hư hỏng gồm: ô tô biển kiểm soát 67F 003.04, do tài xế Phạm Thanh Tùng (38 tuổi, quê An Giang) điều khiển, xe container biển kiểm soát 50H - 442.11 do tài xế Thạch Ngoan (36 tuổi, quê Sóc Trăng) cầm lái, ô tô 7 chỗ biển kiểm soát 68A -112.35 (chưa rõ danh tính tài xế) và ô tô tải biển kiểm soát 50H -110.06 do tài xế Dương Lê Việt Quang (23 tuổi, quê Bình Thuận) điều khiển.

Trong đó, một ô tô biến dạng, kẹp giữa ô tô tải và xe container, nhiều người bị được đưa đi cấp cứu. Tai nạn còn khiến khiến giao thông hỗn loạn, khu vực ùn ứ khoảng 5km, CSGT phải phân luồng cho xe chạy xuống quốc lộ 1 để về TP.HCM.

Nhất Hoàng/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Khởi tố, bắt tạm giam Đoàn Văn Sáng về tội 'Giết người'

Khởi tố, bắt tạm giam Đoàn Văn Sáng về tội "Giết người"

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn đã ra Quyết định khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Đoàn Văn Sáng (sinh năm 1968, trú tại số 195 Nguyễn Phi Khanh, phường Tam Thanh, tỉnh Lạng Sơn) về tội Giết người theo khoản 1, Điều 123 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Cấm xe máy xăng theo khung giờ, giảm ô nhiễm được bao nhiêu?

Cấm xe máy xăng theo khung giờ, giảm ô nhiễm được bao nhiêu?

Từ 1/7/2026, Hà Nội sẽ cấm xe máy chạy xăng theo khung giờ hoặc trong khu vực xác định thuộc vành đai 1, khi vùng phát thải thấp đầu tiên được áp dụng. Vậy, cấm xe máy xăng theo khung giờ với tác động tới khoảng 6,4 triệu chiếc xe chạy xăng sẽ giảm ô nhiễm được bao nhiêu?

Siết chặt kiểm tra nồng độ cồn trên các tuyến cao tốc

Siết chặt kiểm tra nồng độ cồn trên các tuyến cao tốc

Cục Cảnh sát giao thông (CSGT) mở đợt cao điểm tổng kiểm soát nồng độ cồn trên toàn quốc. Mục tiêu của đợt ra quân này là xử lý triệt để vi phạm trên các tuyến giao thông huyết mạch, đặc biệt là QL 1 và các tuyến cao tốc.

Xoá TNGT đối với trẻ em, những thách thức phải đối mặt

Xoá TNGT đối với trẻ em, những thách thức phải đối mặt

Nước ta mỗi năm có khoảng 2.000 trẻ em tử vong do tai nạn giao thông, tương đương khoảng 5 ca tử vong mỗi ngày. Thế nhưng, những nỗ lực để kéo giảm tai nạn giao thông ở trẻ em đang đối mặt với nhiều thách thức.

Ngưỡng chịu thuế nào sẽ sát thực tế hộ kinh doanh? (Phần 1)

Ngưỡng chịu thuế nào sẽ sát thực tế hộ kinh doanh? (Phần 1)

Theo Dự thảo Luật Thuế thu nhập cá nhân (sửa đổi) mới nhất, Bộ Tài chính đề xuất mức doanh thu chịu thuế (thu nhập, giá trị gia tăng) với hộ kinh doanh lên 500 triệu đồng một năm. Đây cũng là ngưỡng được trừ trước khi nộp thuế theo tỷ lệ trên doanh thu.

Kim Liên, Hà Nội: “Điểm nóng” lấn chiếm lòng đường, vỉa hè gây bức xúc kéo dài

Kim Liên, Hà Nội: “Điểm nóng” lấn chiếm lòng đường, vỉa hè gây bức xúc kéo dài

Phản ánh tới VOVGT thời gian gần đây, nhiều thính giả bày tỏ tình trạng thường xuyên ùn nghẽn tại tuyến phố Tôn Thất Tùng, đặc biệt khu vực trước cổng Viện ĐH Y Hà Nội kể cả ngoài giờ cao điểm.

TP.HCM: Tổ chức lại giao thông để đảm bảo an toàn cho các phương tiện dễ tổn thương

TP.HCM: Tổ chức lại giao thông để đảm bảo an toàn cho các phương tiện dễ tổn thương

Mới đây, TP.HCM đang triển khai việc phân luồng, phân làn giao thông trên một số tuyến đường nhằm giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn giao thông, đặc biệt là giữa các loại xe tải trọng lớn như xe đầu kéo, xe container với các phương tiện dễ tổn thương hơn như xe máy, xe đạp.