Tai nạn rình rập từ các thanh sắt ở dải phân cách trên cầu Thanh Trì
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Your browser does not support the playback of this video. Please try using a different browser.
Đơn cử như đường Võ Chí Công qua ngã 3 Nguyễn Hoàng Tôn và ngã tư Xuân La, ngã 3 Hoàng Quốc Việt – Phạm Văn Đồng, gầm cầu vượt Mai Dịch, đường Hồ Tùng Mậu, đường Phạm Hùng qua ngã tư Tôn Thất Thuyết và ngã tư Dương Đình Nghệ… đều ghi nhận mật độ phương tiện tăng nhưng vẫn di chuyển tốt.
Song, vẫn còn tình trạng người dân đứng chờ bên đường để bắt xe khách và nhiều xe khách vẫn dừng đỗ để bắt khách dọc đường.
Trái ngược với nội đô, tại các cửa ngõ, ngay từ rất sớm, cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ hướng Ninh Bình áp lực giao thông đã rất cao, chưa kể còn xảy ra va chạm đoạn ra Quốc lộ 1A khiến tình hình giao thông càng khó khăn.
Tương tự là Vành đai 3, dòng ô tô nhích từng mét, di chuyển theo hướng từ cầu Mai Dịch - cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ- Cao Bồ - Mai Sơn - Quốc lộ 45.
Tại nút giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển, mật độ phương tiện gia tăng ngay ở đường Vành đai 3 trên cao và dưới thấp.
Mới đây ngày 17/4, một ô tô tải lưu thông trên cầu Thanh Trì (Hà Nội) đã bất ngờ mất lái, đâm vào dải phân cách, làm các thanh sắt nối văng ra, khiến 2 người đi xe máy bị thương.
Một trong những vấn đề thu hút sự quan tâm của dư luận và được các chuyên gia giao thông đề cập tới trong Hội thảo “An toàn giao thông trên cao tốc” do VOV Giao thông vừa tổ chức vừa qua là thiếu trạm dừng nghỉ trên cao tốc.
Dù dịch bệnh COVID-19 cơ bản đã không còn ảnh hưởng tới cuộc sống bình thường của chúng ta, thế nhưng những ảnh hưởng của nó vẫn còn, và đôi khi hiện hữu như nhắc nhở cộng đồng cần có ý thức hơn để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh mình...
Phố Hàng Đường khác trước nhiều, chỉ còn vài nhà giữ nghề làm ô mai nhưng trong tiềm thức người dân tên phố Hàng Đường vẫn gắn liền với món quà đậm đà bản sắc, tạo nên một nét riêng cho Hà Nội.
Theo Bộ GTVT, đến nay cả nước đã đưa vào khai thác khoảng 1.892km đường bộ cao tốc, đang xây dựng 1.802km, đang chuẩn bị đầu tư khoảng 805km, đang nghiên cứu đầu tư khoảng 729km.
Mỹ công bố gói tăng thuế mạnh đối với loạt hàng hóa xuất xứ từ Trung Quốc, trong đó thuế quan với xe điện tăng lên 100%.
Nhiều tài xế mong muốn được cung cấp thông tin về tình trạng giao thông trên cao tốc thông qua các bảng thông tin điện tử không chỉ để quyết định có tham gia giao thông trên cao tốc hay không mà còn đảm bảo sự chủ động của người lái xe khi tham gia giao thông trên cao tốc.