Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Dân sinh

Hà Nội: Vẫn còn 21 điểm ngập trên 10cm, trong đó có 12 vị trí trên 30cm

PV: Thứ tư 08/10/2025, 08:59 (GMT+7)

Theo báo cáo của Sở Xây dựng Hà Nội, đến 7h sáng ngày 8/10, thành phố còn 21 điểm ngập trên 10cm, trong đó có 12 vị trí trên 30cm, 9 điểm ngập từ 10-30cm.

 

Trần Bình vẫn ngập sâu từ Hồ Tùng Mậu qua Viện 198

Trần Bình vẫn ngập sâu từ Hồ Tùng Mậu qua Viện 198

Cụ thể, các đường phố ngập sâu trên 30cm gồm: đường Dương Đình Nghệ, mặt đường ngập sâu 40-50cm; phố Trần Bình (đoạn Bệnh Viện 19-8) ngập sâu khoảng 35cm; Đại lộ Thăng Long (đoạn Km5+700 đến 6+600) mặt đường ngập sâu khoảng 40cm; phố Cầu Cốc (đoạn ngõ 43-67) ngập sâu khoảng 50cm; phố Miêu Nha (đoạn đầu cầu Ngà bên chân cầu vượt 70) ngập sâu khoảng 50cm; hầm chui dân sinh đê hữu sông Nhuệ (Km5+070 đường gom Đại lộ Thăng Long) ngập sâu khoảng 40cm; hầm chui dân sinh đê tả sông Nhuệ (Km4+944 đường gom Đại lộ Thăng Long) ngập sâu khoảng 1m; đường Võ Chí Công đoạn từ cầu Nhật Tân tới Nguyễn Hoàng Tôn ngập sâu 50cm.

Phố Miêu Nha, Đầu cầu Ngà ngập sâu

Phố Miêu Nha, Đầu cầu Ngà ngập sâu

Ngoài ra, các tuyến đường tỉnh tại địa bàn Hoài Đức, Quốc Oai, Thạch Thất, Đan Phượng, Phúc Thọ, Ba Vì, Sơn Tây cũng ngập sâu trên 30cm gồm: đường tỉnh 421B (Km11+300 đường đầu Cầu Đông Yên) ngập sâu 38cm; đường tỉnh 422 (Km3+164, Cầu Trung Võ) ngập 40cm; đường tỉnh 423 (Km8+400, Cầu tạm thi công cầu 72) ngập sâu 35cm; đường Đại lộ Thăng Long-gom phải (Km8+200) ngập tới 60cm.

Ngã tư Bến xe Mỹ Đình

Ngã tư Bến xe Mỹ Đình

Những tuyến đường phố ngập sâu từ 10-30cm gồm: đường Phạm Hùng (đoạn giáp cầu vượt Mai Dịch) ngập sâu khoảng 25cm; đường Tây Mỗ (đoạn từ Ủy ban Nhân dân phường Tây Mỗ-ngõ 127) ngập sâu khoảng 30cm; đường Cầu Bươu (đoạn ngã ba Xa La-Viện K) ngập sâu khoảng 30cm; đường Phạm Hùng (đoạn giáp cầu vượt Mai Dịch) ngập sâu khoảng 30cm; phố Ngọc Trục (đoạn ngõ 31-giao Đại Mỗ) ngập sâu khoảng 25cm; đường Tây Tựu (giao phố Đăm) ngập sâu khoảng 30cm; phố Phùng Khoang (đoạn chợ Phùng Khoang) ngập sâu khoảng 20cm; đường Tố Hữu (ngõ 19-Lương Thế Vinh) ngập sâu khoảng 25cm; Đường tỉnh 422 (đoạn Km14+300 đường đầu cầu Yên Sở) ngập 15cm./.

PV/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Giá xăng quay đầu giảm

Giá xăng quay đầu giảm

Trong kỳ điều chỉnh ngày 6/11, giá xăng quay đầu giảm. Trong khi đó, giá dầu diesel tăng.

Công viên CV1 Cầu Giấy: Trăm tỉ đầu tư, trả về… khoảng trống

Công viên CV1 Cầu Giấy: Trăm tỉ đầu tư, trả về… khoảng trống

Giữa nhịp sống hối hả của thủ đô, việc có thêm 1 công viên được kỳ vọng sẽ mang tới một không gian xanh cho người dân.

Hà Nội: Đường Thanh Liệt bị “bức tử” bởi rác thải và bãi đỗ xe

Hà Nội: Đường Thanh Liệt bị “bức tử” bởi rác thải và bãi đỗ xe

Người dân sinh sống dọc tuyến đường Thanh Liệt, thuộc địa bàn các phường Thanh Liệt và Định Công (Hà Nội) cho biết, vào mỗi buổi tối kéo dài đến sáng hôm sau, tuyến đường này lại bị biến thành một "bãi đỗ xe ô tô" kéo dài, với hàng loạt chiếc xe “chiếm dụng” lòng đường và vỉa hè.

Xử phạt vi phạm môi trường như vi phạm nồng độ cồn, liệu có phù hợp?

Xử phạt vi phạm môi trường như vi phạm nồng độ cồn, liệu có phù hợp?

Thảo luận tại Quốc hội về báo cáo giám sát công tác bảo vệ môi trường, có đại biểu cho rằng việc xử phạt nghiêm vi phạm nồng độ cồn đã cho thấy hiệu quả rõ rệt và nên áp dụng tương tự với lĩnh vực môi trường để tăng răn đe và giúp thay đổi hành vi.

Cần Thơ: Khởi tố người đàn ông chống đối kiểm tra nồng độ cồn

Cần Thơ: Khởi tố người đàn ông chống đối kiểm tra nồng độ cồn

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ vừa khởi tố một người đàn ông có hành vi không chấp hành yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn và chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Để giảm thiểu TNGT: Tốc độ, cưỡng chế và thiết kế hạ tầng

Để giảm thiểu TNGT: Tốc độ, cưỡng chế và thiết kế hạ tầng

Việc thiết lập giới hạn tốc độ an toàn rất quan trọng. Bên cạnh đó, công tác cưỡng chế của lực lượng cảnh sát là yếu tố then chốt, cũng như thiết kế hạ tầng giao thông hướng đến con người, giúp giảm tốc độ phương tiện một cách tự nhiên.

Kiểm soát AI, những lỗ hổng cần vá ngay

Kiểm soát AI, những lỗ hổng cần vá ngay

Trong khi các quốc gia trên thế giới đang gồng mình kiểm soát những rủi ro từ AI, thì Việt Nam cũng đang đứng trước một bài toán hết sức cấp thiết: Làm thế nào để phát huy sức mạnh công nghệ mà không bị cuốn vào vòng xoáy của những hệ lụy khó lường?