Hà Nội - 02437919191    TP. Hồ Chí Minh - 02839919191    MekongFM - 02838309090
  • Hà Nội - 02437919191   
  • TP. Hồ Chí Minh - 02839919191   
  • MekongFM - 02838309090   
Giao thông

Dự kiến ngày 29/11 thu dẹp rào chắn trên đường Nguyễn Xiển

Phúc Tài: Thứ sáu 11/11/2022, 20:25 (GMT+7)

Vị trí rào chắn trên đường Nguyễn Xiển thuộc gói thầu số 2 (xây dựng hệ thống cống bao cho sông Tô Lịch và cống chính). Nhà thầu xây dựng là Công ty Tekken (Nhật Bản). Thời gian thi công khu vực này, dự kiến trong 18 tháng từ 11/2022 đến hết tháng 5/2024.

Khu vực rào chắn trên đường Nguyễn Xiển.

Khu vực rào chắn trên đường Nguyễn Xiển.

Ban Quản lý đầu tư xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và nông nghiệp Hà Nội (chủ đầu tư dự án hệ thống nước thải Yên Xá) cho biết, sau khi xem xét các phương án, chủ đầu tư cho biết khu vực đường Nguyễn Xiển đang bị rào chắn sẽ được thi công trong 2 giai đoạn.

Giai đoạn 1 (4-29/11), nhà thầu giữ nguyên mặt bằng rào chắn hiện nay.

Giai đoạn 2 (từ 29/11 đến hết tháng 5/2024), đơn vị này sẽ thu gọn rào chắn thêm 3m để mở rộng mặt đường phục vụ đi lại. Đồng thời, sẽ được bố trí biển báo chỉ dẫn tài xế và thường trực công nhân hỗ trợ chỉ dẫn, phân luồng giao thông.

Với việc rào chắn này đã gây ùn tắc nghiêm trọng trên đường Nguyễn Xiển.

Với việc rào chắn này đã gây ùn tắc nghiêm trọng trên đường Nguyễn Xiển.

Còn tại đường Lương Thế Vinh,  chủ đầu tư dự án cho hay đã hoàn thành 6/7 vị trí và đã hoàn trả nguyên trạng mặt đường. Vị trí còn lại tại nút giao Vũ Hữu - Lương Thế Vinh đang được thi công và hoàn thành vào tháng 6/2023.

Khu vực rào chắn trên đường Lương Thế Vinh được phóng viên VOV Giao thông ghi nhận vào 24/9/2022.

Khu vực rào chắn trên đường Lương Thế Vinh được phóng viên VOV Giao thông ghi nhận vào 24/9/2022.

Ngoài ra, tại đường Vũ Trọng Khánh, đối với 9 vị trí rào chắn trên đường này, nhà thầu cam kết đẩy nhanh tiến độ thi công đồng thời thu gọn rào chắn để hạn chế ùn tắc.

Phúc Tài/vovgiaothong.vn
Ý kiến của bạn
Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Từ đề xuất tàu điện không ray ở Hà Nội: Không khác gì BRT, phải có làn riêng

Mới đây, đã có đề xuất nghiên cứu xây dựng 3 tuyến tàu điện không ray chạy trên vành đai 3 và đại lộ Thăng Long để giải quyết ùn tắc giao thông ở Hà Nội. Tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến băn khoăn về tính khả thi của loại phương tiện này.

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Sài Gòn sống và yêu: Giai thoại một thời Chợ Cầu Ông Lãnh

Cầu Ông Lãnh bắc ngang kênh Bến Nghé nối liền quận nhất và quận tư đã quá quen thuộc với người dân TP.HCM. Cây cầu này được xây dựng lại nhiều lần nhưng không đổi tên. Cầu Ông Lãnh cũng là tên khu chợ đầu mối lớn nhất Sài Gòn từng tồn tại hơn một thế kỷ và đã bị xóa sổ.

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Có nên truy đuổi để ngăn chặn vi phạm giao thông?

Một trong những nội dung đáng chú ý của dự thảo Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ là việc quy định lực lượng chức năng có thể được thực hiện quyền truy đuổi để ngăn chặn và xử lý hành vi vi phạm.

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Ngã tư Minh Khai - Bạch Mai: Có đèn tín hiệu, giao thông vẫn xung đột và hỗn loạn

Một ngã tư giữa lòng thủ đô, mặt đường đẹp, rộng rãi, hệ thống đèn tín hiệu hoạt động bình thường, tuy nhiên thường xuyên xung đột, hỗn loạn, thậm chí trở thành nỗi ám ảnh với không ít người mỗi khi đi qua.

Dự án mì gõ 0 đồng

Dự án mì gõ 0 đồng

Một quán mì gõ ở TPHCM, chỉ mở từ 19h vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy hằng tuần. Điều đáng nói ở đây là quán luôn đông nghịt thực khách ghé thăm, bởi chi phí một tô mì gõ chỉ có giá 0 đồng.

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Dân Tứ Liên ngóng chờ cầu mới

Sau nhiều năm mong chờ, cầu Tứ Liên dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay. Đây có lẽ là cây cầu được người dân Hà Nội mong mỏi sớm triển khai nhất hiện nay để kết nối thuận lợi từ trung tâm thành phố Hà Nội với huyện Đông Anh và các tỉnh phía Bắc.

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Đường sắt đô thị Nhổn - ga Hà Nội: Tận dụng lợi thế sẵn có để tăng tốc

Hiện nay, trong bối cảnh Hà Nội đang đối mặt với tình trạng ùn tắc và ô nhiễm không khí, nhiều người dân có xu hướng chuyển sang sử dụng các phương tiện giao thông công cộng, trong đó có đường sắt đô thị.