Xe khách va chạm với xe tải, tài xế văng ra ngoài, nhiều hành khách bị thương

Cú tông với lực kinh hoàng khiến đầu xe khách và xe tải biến dạng hoàn toàn, tài xế xe tải văng ra ngoài bị thương nặng, trong khi đó nhiều hành khách bị thương được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ tai nạn

Sáng 27/12, Công an TP Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước) cho biết vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn kinh hoàng giữa xe khách giường nằm và xe tải khiến nhiều người bị thương.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 23h45 tối 26/12, xe khách giường nằm mang BKS 60B-051.10 (chưa rõ người điều khiển) chạy trên đường Nguyễn Huệ theo hướng đi từ Bình Dương về Đắk Nông.

Khi đến ngã tư giao giữa đường Nguyễn Huệ và QL 14 (thuộc địa phận phường Tân Đồng, TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) thì bất ngờ xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 47H-025.87. Cú va chạm cực mạnh khiến đầu xe tải gãy gập biến dạng hoàn toàn, tài xế văng xuống đường bị thương nặng.

Trong khi đó, xe khách cũng hư hỏng nặng phần đầu xe, tất cả cửa kính bên hông xe vở nát, nhiều hành khách trên xe bị thương. Sau khi tai nạn xảy ra, người dân cùng các lực lượng chức năng tại chỗ đã hỗ trợ đưa những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu.

Lực tông cực mạnh khiến đầu xe tải gãy gập, tài xế văng ra ngoài

Nhận được tin báo, Công an TP Đồng Xoài cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đến rạng sáng 27/12, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, 2 phương tiện được lực lượng chức năng cho xe cứu hộ đến triển khai phương án di dời.