Vụ xe khách đâm hàng loạt xe máy ở Quảng Ninh: 2 người chết, 3 người nguy kịch

Theo thông tin vừa cập nhật, 2 trong số 5 nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện, những nạn nhân còn lại đang được cấp cứu, điều trị tích cực.

 

Clip: Hiện trường vụ tai nạn - Công Luận VOV Đông Bắc

Vụ tai nạn xảy ra lúc 9h sáng nay (27/7), tại khu vực chân cầu Bãi Cháy ở TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. 

Theo đó, xe khách 50 chỗ ngồi BKS 14B-019.29 của nhà xe Hùng Đức chạy tốc độ cao đang xuống dốc cầu (hướng Bãi Cháy sang Hòn Gai, Hạ Long) thì mất lái đâm sang làn chiều ngược lại và đâm vào một xe bán tải. 

Sau đó, xe khách này lại trèo qua dải phân cách về làn đường của mình, lao lên vỉa hè và va chạm liên hoàn với nhiều xe máy và ô tô khác

Vụ tai nạn khiến 5 người thương vong

Chị Vũ Thu Diệp, sống tại tổ 45 Yết Kiêu, TP Hạ Long cho biết: "Lúc đấy tôi ngồi trong nhà, thấy xe khách lao xuống đẩy một loạt xe máy xuống phía dưới. Thấy bụi mù mịt, may mà xe khách bị kẹt lại chứ không thì đã lao vào mình rồi".

 

Ông Phạm Hồng Hà, Chủ tịch TP Hạ Long cho biết, sau khi được đưa vào bệnh viện, 2 nạn nhân bị xe khách tông đã không qua khỏi. 3 người bị thương còn lại đang được cơ quan y tế cữu chữa tích cực.

Hai nạn nhân tử vong là Lê Văn Tất, sinh năm 1965, tại Yết Kiêu, thành phố Hạ Long và một bệnh nhân nữ khoảng 40 tuổi, chưa rõ tên tuổi, không có người nhà đi cùng.

Các bệnh nhân bị thương nặng gồm: Phạm Thị Thùy Nhiên, sinh năm 1983, tại phường Hà Khánh, thành phố Hạ Long; Nguyễn Trọng Nguyên, sinh năm 1980, tại tỉnh Thái Bình. Nạn nhân Phạm Văn Lình, sinh năm 1950, tại Yết Kiêu, thành phố Hạ Long bị chấn thương phần mềm và đã hồi tỉnh.

Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn giao thông, Bí thư Tỉnh uỷ Quảng Ninh đã chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương cấp cứu người bị thương và điều tra nguyên nhân vụ việc.