Trốn CSGT cô gái va chạm xe đầu kéo tử vong thương tâm

Phát hiện chốt CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát phía trước, người phụ nữ điều khiển xe máy đánh lái chuyển hướng gấp thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo trên và bị bánh xe này chèn qua người tử vong tại chỗ...

 

PV VOV Giao thông ghi nhận hiện trường vụ việc

Sáng 13/1, trên đường Nguyễn Cửu Phú, đoạn qua phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, Tp.HCM xảy ra tai nạn giao thông giữa xe đầu kéo và xe máy làm một người tử vong.

Nạn nhân là chị Trần Huệ Khanh, 38 tuổi, quê Bình Dương, đang thuê trọ tại địa bàn quận Bình Tân. Nạn nhân đang trên đường đi tặng quà Tết cho khách hàng thì xảy ra tai nạn đau lòng này.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó, gần 9 giờ sáng cùng ngày, chị Khanh chạy xe BKS 59L1-327.72 trên đường Nguyễn Cửu Phú hướng từ đường Trần Văn Giàu về đường Trần Đại Nghĩa. Khi đến trước số 4399A Nguyễn Cửu Phú, thì được cho là vượt xe đầu kéo BKS 51C-648.73 lưu thông cùng chiều.

Phát hiện chốt CSGT đang làm nhiệm vụ, người phụ nữ điều khiển xe máy đánh lái chuyển hướng gấp dẫn đến va chạm với xe đầu kéo

Lúc này phát hiện chốt CSGT đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát phía trước của hướng ngược lại, chị Khanh đánh lái chuyển hướng gấp thì xảy ra va chạm với xe đầu kéo trên và bị bánh xe này chèn qua người chết tại chỗ.

Công an quận Bình Tân sau đó có mặt xử lý hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Được biết, đường Nguyễn Cửu Phú qua địa bàn quận Bình Tân đang trong quá trình thi công nên cơ sở hạ tầng đường giao vẫn chưa hoàn thiện, đồng bộ, mặt đường tại đây vẫn chưa kẻ vạch phân làn đường nên các phương tiện chạy lấn chiều với nhau rất nguy hiểm.