Tp.HCM: Xe tải cẩu va chạm xe ba gác, 1 người tử vong

VOVGT - Vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải cẩu và xe ba gác khiến một người đàn ông tử vong, giao thông ùn tắc nghiêm trọng...

Hiện trường vụ tai nạn 

Đến hơn 19h tối 20/9 lực lượng chức năng huyện Củ Chi, Tp.HCM mới xử lý xong hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải cẩu và xe ba gác khiến một người đàn ông tử vong, giao thông ùn tắc nghiêm trọng.

Thông tin từ người dân cho biết, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, xe ba gác máy tự chế do một người đàn ông khoảng 56 tuổi điều khiển chạy trên đường tỉnh lộ 8, theo hướng từ ngã tư Tân Quy về cầu Phú Cường.

Khi vừa đổ dốc cầu Bà Bếp (ấp 3, xã Bình Mỹ, huyện Củ Chi) thì xảy ra va chạm với xe tải cẩu mang BKS: 61C-318.36 đang lùi từ một công ty gần đó ra đường.

Va chạm mạnh khiến người đàn ông đi xe ba gác máy ngã văng xuống đường bị thương rất nặng và nhanh chóng được người dân đưa vào lề đường tiến hành sơ cứu. Nhưng do vết thương quá nặng nên người đàn ông đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Củ Chi có mặt phong toả, khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. 

Thời điểm lực lượng chức năng làm nhiệm vụ, trời đổ mưa lớn nên khiến công tác khám nghiệm gặp nhiều khó khăn, giao thông qua khu vực bị ùn tắc nghiêm trọng. Các phương tiện xếp hàng dài nhiều km, di chuyển hết sức khó khăn.

Đến hơn 19h hiện trường được giải quyết xong, hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra làm rõ. Người dân cũng cho biết, tại khu vực này thường xuyên xảy ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, mong cơ quan chức năng sớm có giải pháp để giảm thiểu tai nạn.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường: