TP.HCM: Nghi tự té trong lúc lưu thông trên quốc lộ 22 dẫn đến tử vong

Một vụ tai nạn giao thông nghi tự té ngã trên quốc lộ 22 đoạn qua xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM rạng sáng ngày (4/8) khiến 1 người tử vong.

Lúc 0h30 rạng sáng ngày 4/8, nam thanh niên điều khiển xe máy mang biển số 76-D1 127.43 lưu thông trên quốc lộ 22, đoạn qua huyện Hóc Môn, theo hướng từ An Sương về huyện Củ Chi cách ngã tư Giếng Nước khoảng 400m.

Khi đến trước số nhà 3/22A, xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn thì té ngã chưa rõ nguyên nhân. Cú ngã mạnh đã khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ. Được biết nạn nhân tên Nguyễn Phước Duy Đạt sinh năm 1999, hộ khẩu thường trú tỉnh Quảng Ngãi. 

Một số người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết lúc ở trong nhà nghe có tiếng động lạ ngoài đường, ra quan sát thấy nam thanh niên nằm bất động, nghi chạy tốc độ cao dẫn đến tự té ngã.

Tại hiện trường, có vết trượt dài trên mặt đường và chiếc xe nằm cách xa nam thanh niên khoảng 20m. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt để phong toả, xử lý hiện trường.

Nhiều người dân chứng kiến cho biết, quốc lộ 22 đoạn qua huyện Hóc Môn buổi tối có rất nhiều phương tiện chạy với tốc độ cao. Mọi người lưu thông buổi tối cần nên lưu ý khi qua đây.