Thương hiệu nước mắm Phú Quốc: Cần đầu tư với chiến lược bài bản

Nước mắm Phú Quốc có lẽ là cái tên đứng đầu trong danh sách các sản phẩm du lịch mà du khách phải thử qua khi đặt chân đến nơi này. Đáng chú ý hơn khi nghề làm nước mắm Phú Quốc đã được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia vào cuối tháng 5 vừa qu

Với thế mạnh là nguồn cá dồi dào của vùng biển Tây Nam, nghề làm nước mắm đã bắt đầu hình thành ở Phú Quốc từ hơn 200 năm trước. Từ năm 1945 nghề này bắt đầu phát triển và hưng thịnh cho đến nay. Với nhiều du khách, nếu đến Phú Quốc mà không thử loại đặc sản này thì xem như chuyến đi ấy đã mất một phần ý nghĩa.

Mời quý vị và các bạn cùng lắng nghe Kênh Podcast chuyên biệt đầu tiên về đời sống của người dân vùng đất phương Nam: "Chuyện Mekong" trên nền tảng thiết bị di động; bằng cách truy cập vào các ứng dụng: Spotify, Apple Podcast (trên hệ điều hành iOS); Google Podcast (trên hệ điều hành Android); sau đó gõ từ khóa: Chuyện Mekong