Tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải và xe máy, 2 người thương vong

Sáng 24/9, trên quốc lộ 1 đoạn qua ngã tư An Sương, quận 12, TP.HCM xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe máy và xe tải làm 2 người thương vong.

Hiện trường vụ tai nạn

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khoảng 4h15 sáng cùng ngày, một người đàn ông chừng 28 tuổi chở theo một phụ nữ trên xe máy biển số 63B2-203.46, chạy trên quốc lộ 1 hướng từ quận Thủ Đức về quận Bình Tân.

Khi gần đến ngã tư An Sương, người điều khiển xe máy được cho là không biết đường, cho xe chuẩn bị rẽ phải vào đường nhánh để vào quốc lộ 22, tuy nhiên nạn nhân bất ngờ chuyển hướng trở lại, cúp ngang trước đầu xe tải biển số 60C-443.46 chạy cùng chiều và bị xe này tông trúng, cuốn xe máy vào gầm.

Hậu quả, người đàn ông điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, người nữ bị thương nặng, nguy kịch, nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Vụ việc khiến giao thông qua khu vực gặp nhiều khó khăn.

Ngã tư An Sương, quận 12 giáp huyện Hóc Môn là điểm đen về tai nạn giao thông

Ngã tư An Sương, quận 12 giáp huyện Hóc Môn là điểm đen về tai nạn giao thông. Do khu vực này hằng ngày có mật độ phương tiện xe máy, ô tô, xe tải, container qua lại đông đúc người tham gia giao thông nếu không chú ý quan sát, tuân thủ luật giao thông rất dễ dẫn đến va chạm, tai nạn đáng tiếc.