Quán karaoke đóng cửa vì dịch COVID bị 'bà hỏa' ghé thăm

Đến đầu giờ chiều 7/4, lực lượng chức năng quận 9 vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ cháy lớn xảy ra tại 1 quán karaoke nằm trên đường Hoàn Hữu Nam.

Hiện trường vụ cháy lớn xảy ra tại quán karaoke Pharaon

Trước đó, vào khoảng 11h35 trưa cùng ngày, người dân sống gần quán karaoke Pharaon (số 386 đường Hoàng Hữu Nam, phường Long Thạnh Mỹ, quận 9) bất ngờ phát hiện thấy khói bốc lên nghi ngút bên trong quán nên vội gọi chủ quán đến kiểm tra.

Khi chủ quán cùng 1 số người dân vừa mở cửa quán thì ngọn lửa bên trong bùng lên dữ dội. Chỉ trong ít phút đám cháy đã bao trùm tòa bộ quán karaoke. Chủ quán và 1 số người dân dùng bình chữa cháy ni và các thiết bị tại chỗ để dập lửa ,nhưng mọi cố gắng đều bất thành.

Do kế bên quán karaoke là 1 quán cafe và nhiều nhà dân liền kề nên lực lượng PCCC phải ưu tiên việc chống cháy lan đảm bảo an toàn cho các hộ dân lân cận

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 9 đã điều động hơn 6 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sỹ nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác dập lửa. Do đám cháy bùng lên quá dữ dội, cột khói đen bốc cao hàng km khiến người dân các nhà kề bên vô cùng hoảng sợ vì lo ngọn lửa có thể cháy lan sang.

Gần 1 giờ đồng hồ sau đó, lực lượng PCCC đã cơ bản khống chế thành công đám cháy ngăn không cho ngọn lửa cháy lang sang nhà dân.

Đến gần 13h chiều đám cháy cơ bản được khống chế thành công

Lực lượng chức năng đang tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Hiện chưa ghi nhận thiệt hại nào về người, tuy nhiên đám cháy đã gần như thiêu rụi hoàn toàn quán karaoke và nhiều tài sản có giá trị bên trong. Được biết, quán karaoke này đang trong quá trình đóng cửa theo chỉ thị số 16 của Thủ tướng chính phủ.

Hàng trăm người dân vẫn tụ tập bên ngoài để theo dõi vụ cháy bất chấp viêc hạn chế tụ tập để phòng chống dịch COVID-19