Quận Đống Đa (Hà Nội): Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa thiết yếu đến các gia đình

Tại các ngã 3 Nguyễn Khuyến - Lê Duẩn, Văn Miếu - Nguyễn Thái Học, Quốc Tử Giám - Tôn Đức Thắng đều bị rào chắn, người dân chỉ được nhận đồ nhu yếu phẩm vào các khung giờ từ 8h - 10h và chiều từ 15h - 17h để đảm bảo công tác phòng dịch.

Văn bản của UBND phường Văn Miếu thông báo hỗ trợ vận chuyển đồ thực phẩm, hàng thiết yếu từ các vùng chốt ngoài đến các hộ dân trên địa bàn phường

Theo ghi nhận của PV VOV Giao thông, sáng 23/8, tại các chốt cách ly trên địa bàn phường Văn Miếu, lực lượng chức năng đã tăng cường kiểm soát chặt do trên địa bàn phường có nhiều ca F0.

Tại các ngã 3 Nguyễn Khuyến - Lê Duẩn, Văn Miếu - Nguyễn Thái Học, Quốc Tử Giám - Tôn Đức Thắng đều bị rào chắn, người dân chỉ được nhận đồ nhu yếu phẩm vào các khung giờ từ 8h - 10h và chiều từ 15h - 17h, còn các khung giờ khác không được nhận để đảm bảo công tác phòng dịch.

Ngã 3 Lê Duẩn - Nguyễn Khuyến

Còn tại ngõ Văn Chương, phường Khâm Thiên, cũng khung giờ trên nhưng chỉ trong các ngày 2, 4, 6 trong tuần và kiểm soát chặt tất cả các trường hợp ra vào khu vực này.

Trước đó, Quận Đống Đa quyết định thời gian cách ly y tế hai phường trên từ 18h ngày 21/8 đến ngày 4/9. Quận đã lên phương án cung cấp nhu yếu phẩm cho người dân trong thời gian giãn cách.

Lực lượng chức năng tại ngã 3 Lê Duẩn - Nguyễn Khuyến hỗ trợ vận chuyển hàng hóa thiết yếu vào các hộ dân
Ngã 3 Lê Duẩn - Nguyễn Khuyến
Ngã 3 Văn Miếu - Nguyễn Thái Học
Ngã 3 Quốc Tử Giám - Tôn Đức Thắng
Ngõ Văn Chương, phường Khâm Thiên