Quán Đàn ông mất ngủ: Các kiểu chia tay của đàn ông

Một khi đã không còn tình cảm, đàn ông sẽ có hàng nghìn lý do để chấm dứt mối quan hệ với người mình yêu.

Ảnh nh họa
 

Bỗng dưng diến mất: Đàn ông cho rằng cách chia tay này nhẹ nhàng, ít gây đau khổ cho cả hai. Nhưng thực tế phụ nữ lại vô cùng căm ghét kiểu chia tay này bởi nó không rõ ràng, tạo sự hoài nghi cho phái yếu.

Đồng thời khi bị chia tay trong im lặng như vậy, con gái cảm thấy mình không được tôn trọng. Và họ nghĩ người đàn ông kia không xứng là đấng nam nhi vì không dám đối mặt trực tiếp với chuyện chia tay.

Chia tay bằng cách nhắn tin hoặc viết thư: Cũng giống như kiểu chia tay hèn nhát trên, nhiều người đàn ông muốn kết thúc mối quan hệ với người yêu mà không dám nói lời chia tay trực tiếp.

Nhưng khá khẩm hơn, những chàng trai biến mất trong im lặng, trong trường hợp này, ít ra họ còn đặt dấu chấm hết cho cuộc tình bằng một vài dòng trong tin nhắn hay email.

Chia tay bằng cách nhận lỗi lầm về mình: Có lẽ đây là cách chia tay khả thi của những người đàn ông tốt bụng. Khi đã không còn tôn trọng, yêu thương bạn nữa nhưng anh ta không muốn mình trở thành hình ảnh xấu xí trong lòng bạn gái nên đã nhận hết lỗi lầm, trách nhiệm chia tay về mình. 

Chia tay bằng cách thẳng thắn nói ra sự thật: Dù là lời nói hay hành động thì chia tay tình yêu vẫn luôn là điều cực kỳ khó khăn với đàn ông. Vì vậy, rất hiếm khi họ dám thẳng thắn nói ra lời chia tay với bạn gái của mình. Trong cách chia tay này, người đàn ông sẽ trực tiếp gặp người yêu và nói "Anh đã yêu người khác", "Anh không còn yêu em nữa"... rồi thẳng thắn bày tỏ mong muốn của mình.

Nếu rơi vào trường hợp bị chia tay trực tiếp, phụ nữ sẽ rất đau đớn và cho rằng chàng trai kia quá độc ác. Nhưng những người đàn ông chọn cách chia tay này chấp nhận là người nhẫn tâm chứ không muốn dối trá, che đậy sự thật.