Phát hiện 8 cô gái thuê khách sạn để bán dâm

VOVGT – Nhằm tránh không bị phát hiện, 8 cô gái đã thuê khách sạn của Khanh với giá 200 nghìn đồng/ngày để ở và bán dâm cho khách có nhu cầu.

Các cô gái bán dâm được đưa về trụ sở để làm rõ

Ngày 11/4, Đội cảnh sát phòng ngừa - đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người – PC45 cho biết, lực lượng này vừa triệt phá ổ mại dâm tại khách sạn R.B trên đường Quang Trung (phường 14, quận Gò Vấp, Tp.HCM).

Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm trong phòng khách sạn. Ngoài ra, qua kiểm tra hành chính còn phát hiện 5 gái mại dâm khác cũng đang chờ để bán dâm.

Theo điều tra ban đầu, khách sạn trên do Nguyễn Văn Khanh (SN 1993, quê quán tại tỉnh Hà Nam) thuê với giá 110 triệu đồng/tháng để kinh doanh. Tuy nhiên, do làm ăn thường xuyên bị thua lỗ nên Khanh đã cho 8 cô gái thuê phòng với giá 200 nghìn đồng/ngày để ở và hoạt động mại dâm.

Khanh khai, mỗi ngày khách sạn đón 50-60 khách nam đến thuê phòng. Các khách nam này sẽ nhắn tin cho một đối tượng tên Dung (chưa rõ lai lịch) để Dung điều gái. Dung tiếp tục nhắn tin cho gái số phòng của khách để gái này sang bán dâm với giá 800 nghìn đồng/giờ.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được lực lượng chức năng điều tra, mở rộng.