Phá nắp cống đưa thi thể người đàn ông mắc kẹt ra ngoài

Trong lúc chơi bida, một nhóm người nghe thấy mùi hôi thối nồng nặc bốc lên từ miệng cống thoát nước gần đó. Khi tiến đến kiểm tra mọi người tá hoả nhìn thấy thi thể 1 người đàn ông mắc kẹt bên dưới.

Khu vực cống nơi người dân phát hiện thi thể người đàn ông đang trong quá trình phân huỷ

Ngày 18/12, Công an huyện Lộc Ninh (tỉnh Bình Phước) cho biết đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 người đàn ông được phát hiện nằm mắc kẹt bên dưới cống thoát nước.

Trước đó, vào tối 17/12, một nhóm người chơi đánh bida tại khu vực ấp Vẻ Vang, xã Lộc Phú, huyện Lộc Ninh thì nghe thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc nên gọi nhau đi kiểm tra.

Khi kiểm tra tại 1 cống thoát nước cách quán bida khoảng 40m thì người dân tá hoả nhìn thấy thi thể 1 ngườ đàn ông đang phân huỷ nặng, mắc kẹt bên dưới cống đang được đậy nắp. Ngay lập tức sự việc được trình báo cho lực lượng công an địa phương.

Nhận được tin báo, Công an huyện Lộc Ninh cùng các đơn vị nghiệp vụ đã có mặt tiến hành phá nắp cống thoát nước để đưa thi thể trên lên đưa đi khám nghiệm, phục vụ công tác điều tra.

Bước đầu, xác định thi thể trên là anh Lâm Knek (36 tuổi, ngụ huyện Lộc Ninh), người này đã tử vong nhiều ngày trước khi được mọi người phát hiện.

Hiện Công an huyện Lộc Ninh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.