Long An: Ô tô con va chạm xe khách trên cao tốc, nhiều người may mắn thoát chết

VOVGT - Nhiều người may mắn thoát nạn nhưng bị một phen khiếp vía khi chiếc ô tô con va chạm với xe khách rồi lật ngửa trên cao tốc Tp.HCM–Trung Lương...

Hiện trường vụ tai nạn

Thông tin ban đầu, hơn 3 giờ rạng sáng nay (18/10), ô tô con biển số 68A-061.48 và xe khách loại 50 chỗ biển số 51B-310.38 cùng chạy trên đường cao tốc Tp.HCM-Trung Lương, hướng từ Tiền Giang đi Tp.HCM. Khi đến km28 + 700 thuộc xã Nhị Thành, huyện Bến Lức, Tỉnh Long An thì hai phương tiện xảy ra va chạm.

Chiếc ôtô 4 chỗ mất lái bị đẩy đi hàng chục mét trên đường, lật ngửa, hư hỏng nặng, biến dạng hoàn toàn phần sau xe. 3 người kẹt bên trong phương tiện được người dân nhanh chóng hỗ trợ đưa ra ngoài. Chiếc ôtô khách cũng hư hỏng phần đầu bên phải, kính chắn gió.

May mắn sự cố không gây thương vong về người nhưng nhiều hành khách trên cả hai phương tiện bị một phen hoảng loạn. Các hành khách sau đó được chuyển sang một phương tiện khác để tiếp tục lộ trình.

Ngay khi nhận tin báo, các đơn vị chức năng liên quan, công an huyện Bến Lức đến xử lý, điều tra nguyên nhân. Chiếc xe khách được đưa ra khỏi hiện trường. Riêng chiếc ô tô con mất nhiều thời gian để di dời.

Đến hơn 9 giờ sáng nay, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Một số hình ảnh phóng viên ghi nhận tại hiện trường: