Hố ga mất nắp, bẫy người đi đường ngay trước cổng chung cư

Từ nhiều ngày nay, một hố ga bất ngờ bị bung nắp nằm lộ thiên giữa đường Tân Mỹ, Mỹ Đình I (quận nam Từ Liên, Hà Nội) tiềm ẩn nguy hiểm với các phương tiện tham gia giao thông...

 

PV VOV Giao thông ghi nhận tại hiện trường

Theo phản ánh của người dân sinh sống tại khu vực đường Tân Mỹ, phường Mỹ Đình I (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) gần 1 tháng nay, trên tuyến đường này đoạn qua tòa nhà 789 có hố ga mất nắp, không được khắc phục gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông trên đường. 

Theo quan sát, vị trí hố ga nằm gần cổng tòa nhà 789 Bộ Quốc phòng, ngay lối ra của cây xăng quân đội. Hố sâu, phía dưới có rất nhiều dây cáp điện chằng chịt.

Người dân phải sử dụng lốp xe và những ếng gỗ để lấp hố ga, cảnh báo các phương tiện

Do lo sợ những người đi đường, các phương tiện từ trong cây xăng ra không chú ý sa xuống hố nên những người dân ở đây đã dùng lốp xe và những ếng gỗ cảnh báo. Tuy nhiên, nhiều phương tiện xe máy vẫn gặp tình huống bất ngờ do hố ga này nằm ngay lối ra của cây xăng quân đội.

Mặc dù người dân đã nhiều lần phản ánh tình trạng này đến cơ quan chức năng; nhưng đến nay vẫn chưa có đơn vị nào khắc phục. Hố ga mất nắp vẫn nằm dưới lòng đường mặc nguy cơ tai nạn đến với người dân.