Hà Nội: Xe 7 chỗ lật nghiêng ra đường sau va chạm với xe taxi

Vụ việc xảy ra vào sáng sớm khi mà mật độ giao thông còn thưa vắng, các phương tiện di chuyển nhanh và thiếu quan sát nên dễ xảy ra va chạm; trong khi ngã tư Tân Mỹ - Đỗ Xuân Hợp, Q. Nam Từ Liêm (Hà Nội) chưa lắp đặt đèn tín hiệu giao thông.

 

Chiếc Innova lật nghiêng ra đường sau vụ va chạm (Video: PV VOVGT ghi nhận tại hiện trường)

Theo đó vào khoảng 6h30 sáng ngày 7/1, tại ngã tư Tân Mỹ - Đỗ Xuân Hợp, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội đã xảy ra một vụ va chạm giữa xe taxi với chiếc 7 chỗ hiệu Innova, khiến xe Innova bị lật nghiêng.

Theo chia sẻ của người dân, ngã tư này chưa lắp đặt đèn tín hiệu giao thông. Trong khi vụ việc xảy ra vào sáng sớm khi mà mật độ giao thông còn thưa vắng, các phương tiện di chuyển nhanh và thiếu quan sát nên dễ xảy ra va chạm.

Chiếc taxi vỡ nát phần đầu sau cú va chạm

Tại hiện trường, chiếc xe Innova nằm lật nghiêng ra đường, còn chiếc taxi vỡ nát phần đầu. Rất may vụ việc không có ai bị thương. 

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Đội 6 đã có mặt phân luồng và giải quyết hiện trường. Tuy nhiên, lúc này mật độ giao thông đang có dấu hiệu gia tăng và cộng thêm ảnh hưởng từ vụ va chạm ở ngay ngã tư đã gây cản trở cho các phương tiện khi di chuyển qua khu vực này.

---

Hiện, nguyên nhân vụ việc vẫn đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ.