Hà Nội: Sau mưa, đường Trường Chinh 'hoá' sông sâu

Người dân sinh sống sát khu vực thi công đường Trường Chinh cho biết, có nhiều hố sâu, thậm chí sâu tới 1,5m, tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm đặc biệt trong những ngày mưa...

Trong thời gian gần đây, đường Trường Chinh đoạn từ Lê Trọng Tấn đi Ngã tư Sở hiện đang thi công khiến cuộc sống của các hộ dân 'đảo lộn'. Ngày nắng thì bụi, ngày mưa thì đoạn đường này được nhiều người ví như "Tân dòng sông ly biệt".
"Cứ mưa to là lại rẽ sóng ra khơi" là những hình ảnh dễ dàng bắt gặp khi trời đổ mưa.
Nếu không thuộc "bản đồ" ổ gà, hố sâu...các phương tiện đặc biệt là xe máy dễ đối mặt với những nguy hiểm, rủi ro tiềm ẩn.
Một trường hợp gặp sự cố khi đi qua vũng nước sâu bất chấp cảnh báo của nhiều người dân, nằm trong khu vực thi công trên đường Trường Chinh.
Một số hộ dân sống sát công trường thi công cho biết, có nhiều hố sâu, thậm chí, có hố sâu hơn 1,5m rất nguy hiểm. 
Đoạn ngã tư Trường Chinh - Lê Trọng Tấn (sát toà nhà Artes), nhiều người dân cho biết, khu vực này đào sâu hơn các đoạn thi công khác, nhiều người điều khiển xe máy do chủ quan đã gặp sự cố, việc đưa xe ra khỏi chỗ ngập này cũng rất khó khăn
Đoạn giao Trường Chinh - Nguyễn Viết Xuân ngập lụt nghiêm trọng.
Do không thể đi được ở khu vực ngập, nhiều phương tiện quay đầu, tuy nhiên, gặp công trình thi công nên cũng gây không ít khó khăn.
Các hộ dân sinh sống tại đoạn ngập lụt này thường xuyên nhắc nhớ những người đi qua đây về các cửa cống để đảm bảo an toàn.
Các ngõ dọc phố Nguyễn Viết Xuân phần lớn rơi vào tình trạng ngập lụt.
Một số hộ dân mong mỏi, công trình thi công trên đường Trường Chinh nhanh chóng hoàn thiện để giảm ùn tắc giao thông, cũng như tình cảnh "hễ mưa là ngập".
Đoạn Lê Trọng Tấn - Nguyễn Viết Xuân ngập khá sâu, nhiều phương tiện không di chuyển được đành dừng chờ nước rút.
Một thanh niên ngồi chờ trên vỉa hè toà nhà Artes đợi nước rút để về nhà...
Mới bước vào đầu giờ cao điểm, do ảnh hưởng trời mưa, đường ngập nên các phương tiện di chuyển vào khu vực Trường Chinh - Lê Trọng Tấn rơi vào cảnh ùn tắc nghiêm trọng.
Nhiều người phi lên vỉa hè để di chuyển nhanh hơn...
Lực lượng chức năng vô cùng vất vả để phân luồng giao thông...
Nhận được thông báo về tình trạng ngập lụt, nhân viên công ty Thoát nước Hà Nội nhanh chóng có mặt tại khu vực này, đặt biển cảnh báo, hướng dẫn các phương tiện đi an toàn hơn...