Gala Bạn Đồng hành livestream trên fanpage VOV Giao thông

Bạn đã gọi điện thoại cung cấp thông tin giao thông tới Giờ cao điểm của Kênh VOV Giao thông FM 91Mhz. Bạn đã thấy ấm lòng trước một lời nhắn từ kết nối yêu thương vào lúc mình tâm trạng nhất, bạn như được thắp lửa trong tim khi Hẹn hò Radio..

Theo dõi trực tiếp Gala Bạn đồng hành tại đây 

Nhãn

Ồ, xua tan đi nỗi cô đơn trong một ngày đông giá. Bạn đã thấy bớt đi căng thẳng khi nhận được những lời động viên, chia sẻ từ Fanpage VOV Giao thông.

Khi bạn đã là một phần của VOV Giao thông, chắc chắn các bạn không thể bỏ qua gala: "Bạn đồng hành" nơi mà tất cả sự chân tình của các bạn thính giả gắn bó với Kênh giao thông trong một năm qua được tôn vinh.

Bạn đồng hành năm 2020, một chương trình mà các MC của VOV Giao thông sẽ giao lưu trực tiếp với các bạn thính giả cùng với những câu chuyện đáng nhớ nhất.

Bên cạnh đó, những kỷ niệm khó quên của các bạn thính giả đã xuất hiện trên sóng phát thanh 91 Mhz sẽ được ôn lại trong buổi giao lưu này. Bạn đồng hành 2020- Chương trình sẽ được livestream trực tiếp trên Fanpage VOV Giao thông từ 16h ngày 29 tháng 12 năm 2020.

Hãy cùng tham gia và là một thành viên của ngôi nhà: VOV Giao thông FM91Mhz.