Đàn dê băng qua đường gây tai nạn liên hoàn

VOVGT – Đàn dê bất ngờ băng qua đường cao tốc khiến nhiều xe ô tô va chạm liên hoàn…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

Clip: Đàn dê băng qua đường gây tai nạn liên hoàn

Đoạn clip vừa được trang Liveleak đăng tải hôm nay 31/10 ghi lại vụ việc xảy ra mới đây trên một tuyến cao tốc tại Trung Quốc.

Hình ảnh cho thấy, đàn dê bất ngờ chui ra từ bụi cây rồi băng ngang qua cao tốc. Lúc này mật độ phương tiện trên đường khá đông, một xe ô tô phóng nhanh không kịp phản ứng đã đâm trúng chú dê rồi phanh gấp. Hai xe phía sau nối đuôi nhau gây ra chuỗi va chạm liên hoàn.

Chưa dừng lại ở đó, trong khi các tài xế xe va chạm xuống xe kiểm tra thiệt hại thì một xe tải từ xa lao tới đâm vào nhiều người rồi đẩy chiếc xe phía trước đi một đoạn khá xa.

Hiện vẫn chưa có thông tin về thương vong cũng như thiệt hại trong vụ tai nạn.

Đàn dê bất ngờ băng qua đường cao tốc khiến nhiều xe ô tô va chạm liên hoàn

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng xã hội với hơn 61 nghìn lượt xem và hàng trăm bình luận.

Nhiều ý kiến cho rằng, việc người dân thả rông súc vật trên đường, nhất là những tuyến cao tốc đã vô tình trở thành những vật cản rất nguy hiểm, gây tai nạn giao thông.

“Nhiều người không có ý thức khi vô tư thả rông súc vật trên đường. Theo tôi, trong trường hợp này phải xử lý cả người chủ đã chăn thả gia súc, bởi chính anh ta cũng là nguyên nhân gián tiếp gây ra tai nạn”, một người dùng mạng bức xúc bình luận.