Cửa ngõ phía Tây ùn xe nghiêm trọng vì... đánh ghen

Vụ việc làm náo loạn cả khu vực cộng với thời điểm này người dân các tỉnh miền Tây đang trở lại thành phố làm việc sau kì nghỉ lễ dẫn đến tình trạng ùn tắc, kẹt xe nghiêm trọng trên quốc lộ 1 cửa ngõ phía Tây thành phố.

 

Vụ việc khiến giao lộ quốc lộ 1 - Bùi Thanh Khiết rơi vào cảnh ùn tắc nghiêm trọng

Theo đó, vào 17h chiều 1/5, dòng người và phương tiện đang ùn ùn từ các tỉnh ền Tây trở lại TpHCM làm việc sau kỳ nghỉ lễ 30-4 và 1-5 dài ngày. Khi đến giao lộ quốc lộ 1- Bùi Thanh Khiết, huyện Bình Chánh một người phụ nữ chạy xe máy bất ngờ bị người phụ nữ khác và người đàn ông cùng chở nhau trên xe máy (cả hai phương tiện điều mang biển số tỉnh Long An) lao đến quật ngã khỏi phương tiện rồi tấn công, đấm đá liên tục.

Vừa đánh cả hai người này vừa hô cướp. Nạn nhân bị đánh vùng dậy bỏ chạy được một đoạn thì đuổi kịp, bắt lại và tiếp tục đánh. Sự việc chỉ dừng lại khi người đi đường đến can thiệp, nạn nhân chạy vào Trạm CSGT gần đó nhờ trợ giúp.

Vụ ẩu đả được xác định là do đánh ghen

Khi lực lượng chức năng có mặt đôi nam nữ đánh người nhanh chóng lấy phương tiện rời đi.

Do ảnh hưởng từ sự cố đánh nhau này khiến cho giao thông qua khu vực ùn tắc, kẹt xe nghiêm trọng. Hàng ngàn phương tiện nối đuôi nhau nhiều cây số trên quốc lộ 1, lực lượng CSGT phải hết sức vất vả điều tiết phân luồng.

Vụ ẩu đả sau đó được xác định là do đánh ghen. Nạn nhân bị đánh cũng đã lấy phương tiện và rời đi sau đó.