Clip: Thoát chết hy hữu sau khi bị xe buýt đâm trúng

VOVGT – Người đàn ông may mắn thoát chết một cách thần kỳ sau khi bị chiếc xe buýt khổng lồ đâm trúng…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4
(Nguồn video Youtube)

Vụ việc xảy ra vào chiều qua (27/6), trên một tuyến đường tại thành phố Reading, nước Anh và được camera an ninh ghi lại.

Hình ảnh cho thấy, chiếc xe buýt lớn đang vào cua vì bất ngờ mất lái đâm thẳng vào người đàn ông đi bộ phía trước.

Cú va chạm cực mạnh khiến kính chắn gió xe buýt bị rạn vỡ. Tuy nhiên, điều thần kỳ xảy ra là người đàn ông lại không hề hấn gì sau vụ va chạm. Thậm chí, người này còn tự đứng dậy ngay sau đó và đi nhanh vào quán bar bên cạnh.

Theo thông tin ban đầu, cảnh sát cho biết, người đàn ông được xác định là Simon Sth, 53 tuổi, sống gần khu vực này.

Ông Daniel Fraifeld, chủ quán bar sau đó chia sẻ với truyền thông địa phương: “Simon gần như không bị tổn thương sau vụ tai nạn. Tuy nhiên, mọi người vẫn gọi xe cứu thương đến và bắt ông ấy phải vào bệnh viện để kiểm tra lại”.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút tới 2,4 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận. Đa số ý kiến đều cho rằng người đàn ông đã quá may mắn khi thoát chết một cách hy hữu. Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra kinh ngạc trước sức chịu đựng phi thường của người này.

“Tôi không thể tin được là ông ấy lại có thể đứng ngay dậy sau một cú đâm kinh hoàng đến vậy. Trong khi cả tấm kính chắn gió xe buýt bị rạn nứt thì đầu ông ấy dường như chẳng hề hấn gì ”, một người dùng mạng chia sẻ.