Clip: Nữ khách chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines và an ninh sân bay

Dù đi cùng con nhỏ, người phụ nữ vẫn lớn tiếng chửi bới, xúc phạm nhân viên Vietnam Airlines ngay tại quầy check-in.

 

Mạng xã hội đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một phụ nữ chửi bới, xúc phạm nhân viên của hãng hàng không Vietnam Airlines ngay tại quầy check-in sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM)

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra trong quá trình hành khách đang làm thủ tục check-in tại quầy A, hôm 11/8 vừa qua 

Cụ thể, khoảng 13h35’, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đi cùng khách Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội.

Bà Hiền gửi 4 kiện hành lý tiêu chuẩn ễn cước và yêu cầu nhân viên làm thủ tục gửi thêm 1 kiện hành lý xách tay, nhưng không được đồng ý. Sau đó, bà Hiền tỏ thái độ bức xúc, lớn tiếng, có lời lẽ thô bạo với nhân viên hàng không, không hợp tác giải quyết vụ việc.

Theo nội dung từ clip, bà Hiền lớn tiếng chửi bới, làm náo loạn cả khu vực check-in có đông hành khách đang xếp hàng.

Đỉnh điểm, người phụ nữ này còn dùng những từ ngữ hết sức nặng nề mắng nữ nhân viên làm thủ tục: “Ý thức không bằng con ruồi” và cho rằng năn nỉ không được nên phải thái độ như thế. 

“Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, không có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật”.

Khi những hành khách khác phản ứng, yêu cầu nói nhỏ, không gây rối trật tự công cộng thì bà Hiền thách thức: “Anh định làm gì tôi à, anh đánh tôi đi, tôi đ… nói nhỏ được vì ệng tôi to, tôi phải ăn to nói lớn”.

Trước sự hung dữ của nữ hành khách, nữ nhân viên quầy check-in của Vietnam Airlines chỉ lặng lẽ khóc mà không thể phản kháng được gì. Bà Hiền tiếp tục chửi sa sả: “Chửi cho còn chảy nước đái, lấy bỉm con tao mà đắp vào mặt”.

An ninh sân bay Tân Sơn Nhất cho biết, sau đó bà Hiền đồng ý xách tay kiện hành lý trên và đại diện hãng giải quyết cho đi chuyến bay trên. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển lên an ninh soi chiếu, hành khách làm mất thẻ lên máy bay và tiếp tục đến quầy 1A lớn tiếng.

Đại diện Vietnam Airlines đã quyết định hủy chuyến với bà Lê Thị Hiền để đảm bảo an ninh, an toàn. Trong lúc hướng dẫn khách liên hệ với Cảng vụ hàng không ền Nam để giải quyết vụ việc, bà Hiền tiếp tục có hành vi to tiếng, chống người thi hành công vụ. Cụ thể, bà này dùng tay đánh vào người nhân viên an ninh hàng không, gây mất an ninh trật tự công cộng. An ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã chuyển vụ việc trên cho Cảng vụ hàng không ền Nam xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.