Clip: Hai thiếu nữ mắc kẹt trong máng trượt nước công viên

VOVGT – Không thể di chuyển trong máng trượt vì lượng nước quá ít hai thiếu nữ bị thanh niên trượt phía sau lao trúng…

Your browser doesn't support video.
Please download the file: video/mp4

(Clip: Hai thiếu nữ gặp nạn vì kẹt trong máng trượt nước công viên)

Đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra mới đây trong một công viên vui chơi giải trí ở Mexico và vừa được trang Liveleak đăng tải hôm nay (31/7).

Hình ảnh do một du khách dùng điện thoại ghi lại cho thấy, hai thiếu nữ trẻ cố gắng trượt xuống từ máng trượt nước cảm giác mạnh. Tuy nhiên, do lượng nước trong máng quá ít khiến cả hai gặp khó khăn khi di chuyển.

Đúng lúc này, một thanh niên từ phía sau lao tới. Mặc dù cố cuống cuồng tìm cách tránh nhưng hai thiếu nữ vẫn không né kịp và bị người thanh niên lao trúng.

Ban quản lý công viên sau đó cho biết, sự việc chỉ khiến những người chơi bị một phen kinh hãi nhưng may mắn không có ai bị thương sau vụ tai nạn.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút tới 181 nghìn lượt xem cùng hàng trăm bình luận. Đa số ý kiến đều cho rằng, hệ thống máng trượt tại công viên quá kém khi cung cấp lượng nước không đều trên các đoạn ống. Bên cạnh đó, không ít người cho rằng lỗi một phần do những người điều tiết lượng khách chơi phía bên trên.

“Tôi không hiểu những nhân viên điều tiết lúc đó đang làm gì. Tại bất kỳ máng trượt nước nào tôi biết các nhân viên đều phải bảo đảm rằng không có ai trên máng thì họ mới cho người tiếp theo xuống. Theo tôi, cần phải kỷ luật những nhân viên điều tiết này bởi chính họ cũng là một phần nguyên nhân của vụ việc”, một người dùng mạng bức xúc chia sẻ.