Cháy nhà dân, 2 người tử vong

2 người lớn tuổi đã không may tử vong khi căn nhà cấp 4 nằm trong hẻm 18 đường Nguyễn Cửu Vân (TP.HCM) bất ngờ bốc cháy..

Đến tối ngày 27/6, lực lượng chức năng quận Bình Thạnh (TP.HCM) cùng các đơn vị nghiệp vụ vẫn đang phong tỏa hiện trường để điều tra vụ hỏa hoạn vừa xảy ra trên địa bàn khiến 2 người tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h15 tối cùng ngày, căn nhà cấp 4 nằm trong hẻm số 18 đường Nguyễn Cửu Vân (Phường 17, quận Bình Thạnh) bất ngờ bốc cháy dữ dội. Phát hiện cháy, người dân truy hô dập lửa, khi tiếp cận căn nhà thì cửa bị khóa khiến lực lượng tại chỗ không thể vào bên trong.

Hiện trường vụ cháy

 

Thời điểm xảy ra cháy, bên trong căn nhà có 2 người lớn tuổi gồm 1 cụ bà và một cụ ông bị bệnh. Thời điểm phát hiện đám cháy, người dân tiếp cận căn nhà hô hoán nhưng không thấy tín hiệu của 2 người bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận Bình Thạnh đã điều 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác dập lửa và tìm kiếm người mắc kẹt.

Đến gần 19 giờ, đám cháy được đập tắt. Qua kiểm tra, lực lượng PCCCC đã phát hiện 2 người trong nhà đã tử vong. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Phước M. (SN 1968) và bà Nguyễn Thị V. (SN 1932).